Hoạt động của ngành

Ngày hội bầu chọn Vịnh Hạ Long tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 31/10/2011 09:46:39
Số lần đọc: 1859
Sáng 29/10, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, phối hợp Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, tổ chức chương trình Ngày hội bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan Thiên nhiên Thế giới, với chủ đề “Quyến rũ Hạ Long”.

Ngày hội với mục đích kêu gọi mọi người tích cực tham gia bình chọn, nhắn tin từ điện thoại, truy cập vào Internet để bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Tham dự ngày hội có sự góp mặt của Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ; các sở, ban ngành, đoàn thể; văn nghệ sĩ và đông đảo các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong thành phố.

 

Việc Vịnh Hạ Long lọt vào top 7 có ý nghĩa rất lớn đối với việc phát triển du lịch nước nhà, cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

 

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Thời gian còn rất ít, tôi và các bạn hãy cùng nhau hoạt động tích cực hơn nữa để bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới”.

 

Thạch Linh, sinh viên Trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình II cho biết: “Đây là hoạt động thật sự có ý nghĩa và thiết thực với mỗi bạn sinh viên. Nhiều việc làm nhỏ góp lại thành việc lớn”./.

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục