Hoạt động của ngành

Tọa đàm “Hợp sức cho du lịch Việt Nam”

Cập nhật: 01/11/2011 14:24:41
Số lần đọc: 1733
Vừa qua tại Hà Nội, báo Sài Gòn Tiếp thị đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Hợp sức cho du lịch Việt Nam”.

Toàn cảnh buổi toạ đàm. Ảnh: Chí Hiếu

Buổi tọa đàm đã xoay quanh nhiều vấn đề liên quan tới việc liên kết để phát triển du lịch Việt Nam như: những kinh nghiệm từ các chuỗi liên kết trong nước đã hình thành để tăng chất lượng phục vụ du lịch, phát triển tuyến điểm mới. Đánh giá tiềm năng du lịch từng vùng miền, đặt vấn đề các địa phương tạo điều kiện cho các hãng lữ hành và các dịch vụ hỗ trợ khác như thế nào để hình thành các chuỗi liên kết hiệu quả trong tương lai.

Buổi tọa đàm cũng nhằm nhận định về những ý kiến phản ánh về những hạn chế của các hãng hàng không tại Việt Nam; tàu lửa đang là phương tiện vận chuyển du khách cho các tour miền Trung, miền Bắc cần tổ chức lại cho tốt. Sự hợp tác của ngành giao thông, hải quan, thương mại, viễn thông, dịch vụ sức khoẻ, bảo hiểm đối với sự phát triển du lịch của Việt Nam…

Tại buổi tọa đàm, các hãng hàng không, các doanh nghiệp dịch vụ khác đã giải đáp băn khoăn của những đơn vị lữ hành về giá và chất lượng phục vụ trong năm 2012. Các công ty du lịch cũng thảo luận việc liên kết du lịch Việt Nam trong các tour du lịch liên quốc gia để thu hút du khách các châu lục đến Việt Nam trong thời gian tới.

Nguồn: SGTT/Cinet

Cùng chuyên mục