Hành trang lữ khách

Thú vị ngắm vịnh Hạ Long trên du thuyền Bhaya

Cập nhật: 19/06/2012 08:52:29
Số lần đọc: 1457
Nằm trong chiến dịch khuyến mại du lịch hè, Công ty du thuyền Bhaya đưa ra chương trình khuyến mãi "Mua một cabin tặng một cabin", khởi hành vào thứ 2 hàng tuần và kéo dài đến hết tháng 9.

Du khách sẽ có những phút giây thư giãn, ngắm vịnh Hạ Long và hưởng thụ các dịch vụ cao cấp tiện nghị trên du thuyền Bhaya. Du thuyền đưa khách đi qua những núi đá vôi với nhiều tạo hình khác nhau. Bạn có thể nằm trên những chiếc ghế dài trên boong thượng, nhâm nhi ly cocktail và ngắm cảnh hoàng hôn trên vịnh.

 

Ngoài ra, du khách còn có thể tự chèo thuyền kayak thăm quan các hang nhỏ mà thuyền lớn không vào được. Trong trường hợp, không thể tự chèo thuyền, các nhân việc của du thuyền Bhaya sẽ chèo giúp, đồng thời giám sát sự an toàn cho bạn. Hoạt đồng này được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích và là một trong những điểm nhấn của chương trình.

 

Hải trình trên du thuyền Bhaya còn đưa khách tham quan làng chài Vung Viêng, tận mắt chứng kiến sinh hoạt thường ngày của người dân trên các bè nổi, nhà nổi và thăm khu nuôi cấy ngọc trai.

 

Trong suốt chương trình khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, đặc sản của Hạ Long. Chúng được chế biến bởi bếp trưởng tài ba trên du thuyền Bhaya.

 

Kết thúc một ngày khám phá cảnh đẹp trên vịnh với nhiều vận động, bạn được thư giãn, nghỉ ngơi trong phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi của du thuyền Bhaya.

 

Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng cho khách Việt Nam với giá 2.500.000 đồng một khách với số lượng có hạn. Giá trên áp dụng cho cabin tối thiểu 2 người lớn, mua một cabin đầu tiên, miễn phí cabin thứ 2 (đã bao gồm bữa ăn trên tàu, phí thuê phòng riêng, phí thăm quan làng chài và hang Sửng Sốt và không bao gồm xe đưa đón, đồ uống, dịch vụ spa, kayaking). Giá khuyến mại không áp dụng khi thuê trọn tàu, voucher và các chương trình khuyến mại khác.

Thông tin liên hệ: Văn phòng Du thuyền Bhaya, 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04 3 944 6777 Hotlines: 0933 44 6542. Website: https://www.bhayacruises.com/vi.

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục