Hoạt động của ngành

Quảng Ninh: Khảo sát bãi tắm du lịch trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 24/09/2012 15:18:57
Số lần đọc: 2102
Từ ngày 18 đến ngày 22/9/2012, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh: Đã tổ chức đoàn đi khảo sát thực tế bãi tắm du lịch trên địa bàn tỉnh, với sự tham gia của đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên Môi trường, đơn vị lữ hành, tàu vận chuyển khách du lịch, cơ quan báo chí truyền thông của tỉnh.

Đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế tại một số bãi tắm có tiềm năng phát triển du lịch như: Nam Hải, Hồng Vàn, Vàn Chảy, Cô Tô con (Cô Tô), Sơn Hào, Minh Châu (Vân Đồn), Ti Tốp, Soi Sim (Vịnh Hạ Long)…

Chuyến đi khảo sát này nhằm đánh giá hiện trạng các bãi tắm và đề xuất những giải pháp phát triển nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, thu hút và kéo dài thời gian lưu lại của du khách khi đến Quảng Ninh.

Qua chuyến đi thực tế này, các thành viên trong đoàn đánh giá cao tiềm năng du lịch của các bãi tắm, đặc biệt là các bãi tắm trên các tuyến đảo vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, môi trường tự nhiên trong lành. Đây là nguồn tài nguyên để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển./.

Nguồn: website báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục