Hành trang lữ khách

Khu vui chơi sinh thái Tây Đô - Cần Thơ: Điểm du lịch lý tưởng

Cập nhật: 18/10/2012 14:52:49
Số lần đọc: 2296
Tọa lạc trên diện tích rộng lớn 17,2ha thuộc địa phận ấp Tân Long A, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp lại thêm vị trí địa lý thuận lợi nằm cạnh quốc lộ 61 cách TP.Cần Thơ 27km và TP.Vị Thanh 32km Trung tâm vui chơi sinh thái Tây Đô hiển nhiên đã trở thành một địa điểm tham quan, vui chơi giải trí hết sức lý tưởng cho du khách thập phương khi có dịp quá cảnh đến Hậu Giang.

Với đa dạng sản phẩm du lịch và nhiều loại hình dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho mọi đối tượng du khách từ cao niên, trung niên đến thanh thiếu niên nên hàng năm vào những dịp Lễ Tết nơi đây đón hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm.

 

Đến với Trung tâm vui chơi sinh thái Tây Đô du khách có dịp thỏa thích được đắm mình trên những chiếc xuồng ba lá luồng lách qua các kênh rạch nhỏ chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đậm nét hoang sơ nhưng hữu tình cùng với không khí trong lành, thoáng đãng sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái, thư thái đến lạ sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, du khách nào yêu thích động vật thì có thể đến với vườn bách thú thu nhỏ tham quan, ngắm nhìn những thú nuôi hoang dã nhưng hết sức đặc trưng mà chỉ có ở Trung tâm vui chơi sinh thái Tây Đô.

 

Với nhiều hòn non bộ mang hình điềm lành hội tụ: Long, Phụng, Trâu, Voi, Nai, công viên hoa kiểng, tranh tượng cổ tích, hồ cá cảnh và rất nhiều khu nhà rông Nam Bộ phục vụ ăn uống với các món đặc sản đồng quê vừa ngon giá cả lại bình dân do những đầu bếp lành nghề chế biến theo yêu cầu của du khách.

 

Đến đây du khách còn được thưởng lãm nhiều điều kỳ thú từ thiên nhiên: Cảnh đẹp thanh bình nơi thôn dã, các lều võng, chòi nghỉ được bố trí dưới vườn cây ăn trái bốn mùa trĩu quả, quý khách có thể tận hưởng vị ngon ngọt và nhấm nháp ly nước mát lạnh với những phút giây tĩnh lặng ấm áp, hạnh phúc bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Bên cạnh đó, Trung tâm vui chơi sinh thái Tây Đô còn có cả một hệ thống phòng nghỉ, khách sạn sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi cùng với các trò chơi thư giãn về đêm như thi cờ tướng, bida, karaoke, khu sân khấu với các nhóm đờn ca tài tử luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

Trong thời gian tới, nơi đây còn được quy hoạch, phát triển thêm một số khu chức năng dành cho du lịch như hình thành phiên chợ đêm, làng nghề, các khu homestay, khu trồng rau sạch, khu ẩm thực đặc biệt là gánh hàng rong của các dân tộc chăm, Hoa, Khơme, Việt cổ,…Song song, Ban quản lý sẽ củng cố lại bộ máy tổ chức, nguồn nhân lực trong du lịch sao cho thật chuyên nghiệp, lành nghề. Đồng thời, tăng cường quảng bá, quảng cáo dưới hình thức phát tờ rơi, tham gia các đoàn Famtrip giới thiệu sản phẩm du lịch cho Tây Đô, lập trang website riêng, xây dựng đĩa CD phóng sự về Tây Đô trình chiếu trên các Đài PTTH và gửi đến một số tỉnh nhờ hỗ trợ quảng bá. Ngoài ra, Ban quản lý còn dự kiến ký kết hợp tác với các đơn vị bạn liên kết thành tour, tuyến đưa khách đến Tây Đô và phối hợp với Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động, Trường học thực hiện những chuyến du lịch dã ngoại, cấm trại, về nguồn…Mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên doanh hợp tác để xây dựng thêm cơ sở hạ tầng với nhiều loại hình phong phú, trò chơi mới lạ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần phát triển du lịch sinh thái miệt vườn để thu hút du khách trong và ngoài tỉnh.

Trung tâm vui chơi sinh thái Tây Đô – nơi của sự gặp gỡ, hò hẹn, nơi dành cho thư giãn, giải trí và tham quan, nơi tìm lại chính mình, tìm lại không gian mát mẻ, đất lành trái ngọt. Đến đây du khách sẽ sở hữu một thế giới riêng, sỡ hữu một chuyến du lịch dã ngoại với cảm giác “ấn tượng khó phai” mà Tây Đô mang lại. Đồng thời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, vui vẻ, lịch thiệp, thân thiện và hiếu khách. Trung tâm vui chơi sinh thái Tây Đô luôn dang tay chào đón du khách gần xa./. 

Nguồn: website Du lịch Hậu Giang

Cùng chuyên mục