Hành trang lữ khách

Đón năm mới cùng du thuyền 5 sao Royal Caribbean

Cập nhật: 19/12/2012 14:29:58
Số lần đọc: 1435
Chào đón năm mới 2013, ngoài những hình thức du lịch đã quen thuộc, One Travel giới thiệu hình thức du lịch bằng du thuyền 5 sao sang trọng từ Tập đoàn tàu biển Royal Caribbean International.

Nhiều người thường nghĩ rằng chi phí sẽ rất tốn kém và xa xỉ khi trải nghiệm dạng tour này, nhưng trên thực tế, tour du thuyền Royal Caribbean có mức giá khá hợp lý và mang lại nhiều giá trị cho du khách. Chỉ với một hải trình duy nhất, du khách có thể khám phá được Singapore, Malaysia, Thái Lan với nhiều điểm đến ấn tượng.

 

Du khách sẽ ghé thăm hòn đảo Langkawi với những truyền thuyết mê hoặc, những điều kỳ thú của thiên nhiên, Malacca thành phố lịch sử Malacca, hòn đảo Phuket thơ mộng, đảo quốc sư tử Singapore… Đồng thời, trong suốt quá trình di chuyển giữa các điểm đến, khách có thể chủ động thời gian để thư giãn, cũng như tận hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích chỉ có trên du thuyền.

 

Ngoài ra, khách có thể xem các chương trình ca nhạc tạp kỹ, phim ảnh hay mua sắm quần áo mỹ phẩm, nữ trang với giá ưu đãi. Ngay trên du thuyền còn có phòng tập thể hình, spa, massage trong nhà và hồ bơi, sân golf ngoài trời. Ngoài các hạng mục giải trí cho người trưởng thành, những chương trình khác trên du thuyền còn đáp ứng cho mọi thành viên trong gia đình, từ người cao tuổi cho đến trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, các dịnh vụ trên tàu được tổ chức hợp lý, giúp du khách có thể thưởng thức và thư giãn mà không phải chịu cảnh chờ đợi, hay chen lấn.

 

Chị Gia Hân ở quận 5, TP HCM chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia tour du thuyền trong tháng 11 vừa qua: "Tôi thực sự ấn tượng về hình thức du lịch này. Các nhân viên trên tàu rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ chu đáo. Các điểm đến như Singapore, Kuala Lumpur tôi đã đi một vài lần, nhưng đi bằng du thuyền cảm giác rất khác biệt và thú vị. Tôi sẽ cùng người thân đăng ký cho tour du thuyền trong dịp Tết Quý Tỵ sắp tới".

 

Du thuyền Royal Caribbean sẽ khởi hành và đến các điểm sau:

 

- Singapore - Kuala Lumpur - Langkawi - Phuket - Singapore trong 6 ngày, khởi hành ngày 21/12, giá 29,9 triệu đồng.


- Singapore - Kuala Lumpur - Phuket - Singapore 5 ngày, khởi hành ngày 3/1/2013, giá 22,6 triệu đồng.


- Singapore - Malacca - Singapore 3 ngày, khởi hành ngày 6/2, giá 11,7 triệu đồng (tour Free & Easy).


- Singapore - Kuala Lumpur - Langkawi - Phuket - Singapore 6 ngày, khởi hành ngày 17/2, giá 29,9 triệu đồng./.

Nguồn: VnExpress

Cùng chuyên mục