Hoạt động của ngành

Quảng Nam: Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú nhà dân

Cập nhật: 09/04/2013 14:36:43
Số lần đọc: 2620
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam phối hợp với tổ chức Phát triển Hà Lan SNV và Tổ chức lao động thế giới ILO đã tổ chức khóa tập huấn “Đào tạo viên về quản lý du lịch nhà dân” cho các thành phần có liên quan trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Tham dự khóa tập huấn có hơn 50 học viên là cán bộ phòng Văn hóa Thông tin các huyện, thành phố, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Hoạt động này được tổ chức với mục tiêu chuẩn bị một lực lượng đào tạo viên địa phương trong tương lai nhằm hỗ trợ các hộ dân kinh doanh mô hình du lịch nhà dân (homestay) có kiến thức về kinh doanh lưu trú du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách đến với mô hình này. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa mở rộng sản phẩm dịch vụ du lịch nhà dân trên phạm vi toàn tỉnh, là cơ hội tốt để nâng tầm cho những hộ dân kinh doanh loại hình du lịch nhà dân.

Cùng với việc vừa khai trương mô hình lưu trú homestay tại khu vực Mỹ Sơn, việc mở khóa tập huấn này và nhiều hoạt động liên quan khác sẽ góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng, phát triển mô hình lưu trú tại nhà dân ở nhiều khu vực khác trong tỉnh./.
Nguồn: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Nam

Cùng chuyên mục