Non nước Việt Nam

Khai mạc Hội chợ Xuân Hạ Long 2014

Cập nhật: 20/01/2014 09:34:23
Số lần đọc: 1560
Tối 19/1, tại Cung văn hoá thiếu nhi TP Hạ Long, Trung tâm xúc tiến thương mại Quảng Ninh (Sở Công thương) tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Hạ Long 2014. Đến dự và cắt băng khai mạc có đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội chợ Xuân Hạ Long 2014 là sự kiện xúc tiến thương mại được tổ chức thường niên với mục đích tăng cường nguồn cung hàng hóa cho thị trường TP Hạ Long, góp phần bình ổn giá cả thị trường; phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của nhân dân thành phố trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Quảng Ninh trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, tăng cường giao lưu, phát triển sản xuất kinh doanh với doanh nghiệp ở các tỉnh thành trong cả nước.

Theo Ban Tổ chức, tham gia Hội chợ Xuân Hạ Long 2014 có trên 200 gian hàng của 120 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài tỉnh. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này chủ yếu giới thiệu các sản phẩm may mặc, đồ gia dụng, nội thất, thủ công mỹ nghệ, nhu yếu phẩm thiết yếu, các sản phẩm thương hiệu nông sản, đặc sản các địa phương vùng miền trong tỉnh...

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 26/1./.


Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT