Hoạt động của ngành

Nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long (Quảng Ninh) đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

Cập nhật: 28/04/2014 09:37:52
Số lần đọc: 1719
Ngày 26/4, tại TP Hạ Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho Nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long, Công ty CP Pháp Việt, Khách sạn Hạ Long Palace.

Nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng (TP Hạ Long) có tổng diện tích gần 1.500 m2, được xây dựng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống. Nhà hàng có không gian sân vườn thoáng đãng, có quầy bar và các phòng ăn riêng tại tầng 1, phòng ăn lớn cho khách đoàn tại tầng 2. Đặc biệt, nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long còn phục vụ du khách loại hình tiệc buffet ngoài trời và các món ăn truyền thống của Việt Nam kết hợp với biểu diễn ca múa nhạc dân tộc.

 

Ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, đây là cơ sở kinh doanh thứ 60 trên địa bàn tỉnh được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch. Việc cấp biển cho các cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh của ngành du lịch và địa phương. Đặc biệt là việc kiểm soát được chất lượng, giá cả dịch vụ, hàng hóa, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường…Và làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch phục vụ khách du lịch đến với Quảng Ninh./.

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục