Hoạt động của ngành

Quảng Nam: Khảo sát du lịch phía Tây

Cập nhật: 26/04/2014 07:58:21
Số lần đọc: 1599
Từ ngày 25-26/4/2014, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức chương trình khảo sát du lịch phía Tây tỉnh Quảng Nam.

Chương trình khảo sát tập trung vào các điểm du lịch của 02 huyện Đông Giang và Nam Giang gồm tham quan nhà truyền thống, đường mòn Hồ chí Minh, làng dệt Zara, thác Grăng của huyện Nam Giang; làng du lịch cộng đồng Đrông, làng du lịch cộng đồng Bho Hoong, nông trường chè Quyết Thắng,…của huyện Đông Giang. Tham dự chuyến khảo sát có đại diện các Sở Ban ngành như Sở Công thương, Ban Dân tộc, Liên minh HTX; đại diện các tổ chức quốc tế ILO, FIDR; đại diện các đơn vị, công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh cùng phóng viên báo đài tại Quảng Nam và Đã Nẵng tham gia.


Bên lề chuyến khảo sát, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng đã tổ chức hội nghị bàn giải pháp triển tour du lịch phía Tây tỉnh Quảng Nam. Hội nghị sẽ lấy ý kiến đánh giá, góp ý các doanh nghiệp lữ hành, các đơn vị tham gia khảo sát để đưa ra những giải pháp hoàn thiện các sản phẩm du lịch này. Tại hội nghị cũng đã diễn ra hoạt động ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch cộng đồng giữa hai huyện Đông Giang và Nam Giang./.

Nguồn: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam

Cùng chuyên mục