Hoạt động của ngành

23 thí sinh thi vòng loại Hội thi Hướng dẫn viên du lịch tỉnh Bến Tre

Cập nhật: 13/06/2023 13:42:42
Số lần đọc: 429
Ngày 13/06/2023, Hội thi “Hướng dẫn viên du lịch tỉnh Bến Tre” năm 2023 diễn ra phần thi vòng loại tại điểm du lịch Lan Vương, xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre với chủ đề: “Bến Tre - điểm đến an toàn, chất lượng, thân thiện”.


Ban tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh vòng loại Hội thi Hướng dẫn viên du lịch tỉnh Bến Tre năm 2023.

Theo đó, tham gia vòng loại có 23 thí sinh tranh tài (có 3 thí sinh ngoài tỉnh). Các thí sinh được chia thành 2 bảng A và B trình bày bài thuyết minh và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo theo chủ đề và kiến thức chung về du lịch tỉnh Bến Tre. Qua vòng loại, có 10 thí sinh vào chung kết. Phần thi chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/06/2023.

Hội thi “Hướng dẫn viên du lịch tỉnh Bến Tre” năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch; tạo cơ hội và điều kiện cho các hướng dẫn viên du lịch có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức, kinh nhiệm và kỹ năng thuyết minh, hướng dẫn giữa các hướng dẫn viên du lịch trong và ngoài tỉnh.

Qua đó thu hút sự quan tâm, tìm hiểu về các di tích; các khu, điểm du lịch; khu điểm vui chơi giải trí; các loại hình du lịch trên địa bàn tỉnh Bến Tre, góp phần tăng cường tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Bến Tre đến người dân, du khách trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Triều Dương

Nguồn: Báo Đồng Khởi - baodongkhoi.vn - Đăng ngày 13/06/2023

Cùng chuyên mục