Hoạt động của ngành

Đà Nẵng - Cần Thơ phát triển hợp tác du lịch

Cập nhật: 16/12/2014 09:12:44
Số lần đọc: 2519
Chiều 15/12, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cần Thơ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức hội thảo “Du lịch thành phố Cần Thơ tiềm năng và phát triển” với sự tham gia của 50 doanh nghiệp, đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn của Cần Thơ và Đà Nẵng.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch Cần Thơ giới thiệu về những danh lam thắng cảnh, những đặc sản của vùng đồng bằng sông nước, các điểm đến tới các đơn vị doanh nghiệp lữ hành của Đà Nẵng.

Sau 5 tháng kể từ khi khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Cần Thơ và ngược lại, đến nay đã có 18.567 lượt khách, trong đó 9.488 lượt khách từ Đà Nẵng đến Cần Thơ. Các hoạt động du lịch giữa hai địa phương có nhiều khởi sắc, việc trao đổi khách giữa hai vùng có nhiều tiến triển đáng kể.

Các chương trình, hoạt động giới thiệu sản phẩm du lịch giữa hai địa phương là dịp để các doanh nghiệp kết nối, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm các cơ hội hợp tác phát triển du lịch, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đưa được những sản phẩm mới, dịch vụ mới đến với du khách không chỉ ở hai thành phố mà cả những thị trường khách khác đến hai điểm này trong thời gian tới./.

Nguồn: baodanang.vn

Cùng chuyên mục