Non nước Việt Nam

Văn hóa Vĩnh Phúc xưa và nay trong triển lãm sách, báo, ảnh

Cập nhật: 12/02/2015 08:18:42
Số lần đọc: 2191
Nằm trong kế hoạch của tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và của địa phương, sáng 5/2/2015, Thư viện tỉnh tổ chức Khai mạc Triển lãm Sách, báo, ảnh với chủ đề  "Văn hoá Vĩnh Phúc xưa và nay".

Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm
 
Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Mai - Vụ trưởng Vụ Thư viện; Nguyễn Xuân Dũng - Phó Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam; Phạm Thế Khang - Chỉ tịch Hội Thư viện Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Văn học nghệ thuật Vĩnh Phúc cùng lãnh đạo thư viện một số tỉnh bạn và đông đảo độc giả tới thăm quan.
 

Đông đảo bạn đọc tới thăm quan Triển lãm
 
Triển lãm trưng bày, giới thiệu hàng ngàn ấn phẩm, bản sách, báo có tại Thư viện về lịch sử hình thành và phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc, về văn hoá Vĩnh Phúc xưa và nay. Thông qua 1000 tư liệu (Sách, báo, ảnh), 130 loại báo, tạp chí Xuân của các cơ quan Trung ương; 65 loại báo, ấn phẩm Xuân của các tỉnh, thành phố trong cả nước, báo chí địa phương phản ánh tất cả các mặt về: Kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội của cả nước cũng như của từng địa phương với nội dung đa dạng, phong phú, cách thức trình bày bắt mắt, dễ xem dễ hiểu đã giúp cho độc giả có cái nhìn sâu sắc hơn về nền văn hóa Vĩnh Phúc trong suốt quá trình hình thành và phát triển cùng với chiều dài lịch sử đất nước. Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 3/3/2015.
Nguồn: www.vinhphuc.tourism.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT