Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch gặp mặt các nhà khoa học nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Cập nhật: 18/05/2015 10:58:18
Số lần đọc: 1581
(TITC) – Nhân dịp Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, chiều ngày 15/5/2015, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức buổi gặp mặt các nhà khoa học, nhà quản lý đã và đang công tác tại Tổng cục Du lịch.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng; Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu; nguyên lãnh đạo Tổng cục Du lịch qua các thời kỳ; đại diện Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ VHTTDL); lãnh đạo các Vụ chức năng, đơn vị trực thuộc Tổng cục Du lịch.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng nhấn mạnh, buổi gặp mặt là dịp để các cán bộ, nhà khoa học, nhà quản lý giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác nghiên cứu khoa học gắn với phát triển du lịch và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của các đại biểu để công tác nghiên cứu khoa học của Tổng cục Du lịch ngày càng được nâng cao, hiệu quả, phù hợp với thực tiễn.


Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự đánh giá cao tầm quan trọng của khoa học công nghệ với sự phát triển của du lịch. Để đẩy mạnh phát triển khoa học công nghệ về du lịch, các đại biểu kiến nghị Tổng cục Du lịch nên tập trung cho công tác quản lý, đào tạo cán bộ; đa dạng hóa các đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ về du lịch; đầu tư cho công tác thông tin, khoa học công nghệ, xây dựng các cơ sở dữ liệu lưu trữ thuận lợi để tra cứu…

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu, trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ nỗ lực để công tác nghiên cứu khoa học công nghệ về du lịch được quan tâm, đầu tư nhiều hơn nữa và góp phần vào sự phát triển chung của Ngành.


Thi đấu giao hữu cầu lông

Chiều cùng ngày, Tổng cục Du lịch đã tổ chức thi đấu giao hữu cầu lông chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Hoạt động thể thao này cũng là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức trong Tổng cục Du lịch tăng cường giao lưu, gắn kết, khuyến khích duy trì, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu công tác nói chung và nghiên cứu khoa học công nghệ nói riêng.

Thực hiện: Thu Thủy, Quốc Hòa

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục