Nhìn ra thế giới

Hàn Quốc tổ chức lễ hội mua sắm “Korea Grand Sale” 2017

Cập nhật: 05/01/2017 09:53:59
Số lần đọc: 7487
(TITC) – Từ ngày 20/1 - 28/2/2017, Ủy ban Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức Lễ hội du lịch mua sắm “Korea Grand Sale” nhằm thu hút khách nước ngoài trong mùa đông.

Chương trình có sự tham gia của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm các hãng hàng không, khách sạn, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bách hóa, cửa hàng mỹ phẩm, công viên chủ đề... Du khách sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, giảm giá các loại dịch vụ khác nhau như vé máy bay, khách sạn, bán lẻ, làm đẹp, sức khỏe và giải trí, tham gia các hoạt động du lịch thể thao mùa đông tại các khu trượt tuyết tổ chức Thế vận hội Olympic Pyeongchang năm 2018…

Theo đó, hãng hàng không Jeju Air sẽ giảm giá lên đến 91% giá vé máy bay hạng phổ thông từ nước ngoài đến Hàn Quốc cho những khách hàng đặt mua vé sớm nhất. Airport Express sẽ giảm ngay 25% giá vé Express Train cho các hành khách có phiếu giảm giá chính thức của “Korea Grand Sale”. Khách sạn Shilla Stay sẽ cung cấp mức ưu đãi lên đến 50% cho giá phòng Deluxe và có thể nâng cấp miễn phí lên phòng cao cấp hơn. Hai công viên chủ đề là Lotte World Adventure và Everland sẽ giảm giá 30% vé vào cửa.

Điểm nhấn của “Korea Grand Sale” là “Special Theme Week” - Tuần lễ chủ đề đặc biệt với các sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức dành riêng cho người nước ngoài. Ngoài ra, Ủy ban Du lịch Hàn Quốc sẽ thúc đẩy việc sử dụng thẻ K-Tour - thẻ giao thông dành riêng cho khách du lịch nước ngoài. Với thẻ K-Tour, du khách có thể sử dụng tất cả các phương tiện giao thông tại Hàn Quốc như tàu điện ngầm, xe buýt, taxi và có thể tận hưởng những ưu đãi giảm giá tại nhiều điểm du lịch như cửa hàng miễn thuế, bảo tàng, công viên giải trí.

Kể từ năm 2011, “Korea Grand Sale” được tổ chức thường niên vào mùa đông và dần trở thành một lễ hội du lịch mua sắm tiêu biểu của Hàn Quốc.

Thu Thủy

Nguồn: Thông cáo báo chí KTO

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT