Hành trang lữ khách

Thưởng thức cà phê rau sạch độc đáo tại Đắk Lắk

Cập nhật: 29/06/2017 14:00:59
Số lần đọc: 2356
Lấy ý tưởng từ sự gắn bó và yêu thích nông nghiệp, đặc biệt là rau sạch, quán cà phê “Rau” ở TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là một địa điểm mới lạ hứa hẹn mang lại một cảm giác đầy thú vị cho du khách khi ghé chân đến đây.

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là một không gian tràn ngập màu xanh non của các loại rau. Từ lối đi, góc tường, khu tiểu cảnh, vật bày trí trên bàn… đâu đâu thực khách cũng có thể bắt gặp hình ảnh của khóm xà lách đang mơn mởn đầy sức sống, những vạt rau muống, rau cải đủ loại đang thời kỳ thu hoạch, những cây cà chua hay củ cải đỏ với màu sắc bắt mắt. Không gian nơi đây được tận dụng triệt để cho các loại rau lớn nhỏ.

Nhằm mục đích hướng khách hàng đến thiên nhiên tươi mát, ngoài khu vực trong nhà đặt bàn ngồi dưới sàn theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, quán còn bố trí một khu mở với các loại bàn ghế bằng tre nứa phong cách dân dã.

Mỗi khu vực có một cách bày trí riêng nhưng vẫn có sự liên kết với nhau tạo một cảm giác mới mẻ cho thực khách.

Tuy mới khai trương nhưng quán đã thu hút được một lượng khách đông đảo. Một điều đặc biệt thu hút khách nữa đó là các mô hình trồng rau sạch tại nhà được thực hiện ngay trong không gian quán.

Từ mô hình trồng rau thủy canh, mô hình tưới nước tiết kiệm đến mô hình trụ thủy canh mới lạ… đều tạo nên cảm giác thú vị cho thực khách.

Đến cà phê rau, ngoài được thưởng thức cà phê sạch với không gian xanh mát có đủ các loại rau, được tìm hiểu các mô hình trồng rau sạch thì thực khách còn được thưởng thức sinh tố rau, món ngon chủ đạo của quán được chế biến từ chính những cây rau xà lách trồng trong quán. 

Trong tương lai, chị Hoan chủ quán hy vọng quán sẽ trở thành điểm đến thú vị của các du khách trong nước và ngoài nước./.

Nguồn: phunuonline.com.vn

Cùng chuyên mục