Ðầu tư Du lịch

Bình Thuận: Khai trương tàu cao tốc Phú Quý Island với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Cập nhật: 02/02/2021 08:20:19
Số lần đọc: 763
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển du lịch biển đảo Trâm Anh vừa khai trương Tàu cao tốc Phú Quý Island do công ty làm chủ đầu tư với tổng vốn khoảng 50 tỷ đồng. Tàu được đóng mới có chiều dài 47m, ngang 7,2m, tốc độ khoảng 21 hải lý/giờ, chịu được sóng lớn cấp 7, cấp 8.

Điểm đặc biệt của tàu cao tốc Phú Quý Island là 264 giường nằm của hành khách có thể điều chỉnh thành ghế ngồi hoặc nằm tùy theo nhu cầu của hành khách, áo phao cứu sinh có tín hiệu tự động (riêng biệt cho người lớn và trẻ em) được lắp đặt tại từng giường hành khách.

Cùng với hệ thống thiết bị PCCC, cứu sinh, phao bè,… hiện đại đảm bảo an toàn hàng hải cao nhất. Tất cả các khoang đều được trang bị máy lạnh, nhà vệ sinh cao cấp. Trên tàu có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách. Ngoài ra còn có khu vực chụp ảnh check in, đàn guitar, loa đài để phục vụ du khách trên suốt cuộc hành trình.

Ông Trần Văn Phắng, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển du lịch biển đảo Trâm Anh, đơn vị chủ tàu cho biết: Giá vé cho 1 hành khách là 350.000 đồng. Nhân dịp khai trương công ty đã áp dụng chính sách khuyến mãi như: Giảm 50.000 đồng/vé 1 chiều hoặc 100.000 đồng/vé khứ hồi đối với những khách hàng đặt mua vé từ ngày 1 - 10/2/2021. Dịch vụ xe trung chuyển khách hàng từ cảng Phú Quý về 3 địa điểm tập trung tại 3 xã trên đảo Phú Quý.

 Tàu cao tốc mới Phú Quý Island hiện đại, chính thức đưa vào sử dụng thuận lợi cho người dân và du khách đến với huyện đảo Phú Quý. Ngoài ra Tàu Phú Quý Island còn tổ chức chương trình tích điểm đổi quà với nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Nhân dịp này Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển du lịch biển đảo Trâm Anh cũng đã tổ chức khai trương phòng chờ tại số 165 Võ Thị Sáu, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐÌNH HÒA

Nguồn: Báo Bình Thuận

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT