Tin tức - Sự kiện

Bộ VHTTDL phát động công chức, viên chức, người lao động trong ngành tham gia cuộc thi tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam

Cập nhật: 11/09/2021 09:43:14
Số lần đọc: 896
(TITC) - Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị thuộc/trực thuộc Bộ về việc tham hưởng ứng cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam”.

Ảnh: Internet

Cuộc thi được tổ chức với mục đích góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức xã hội của các tổ chức, cá nhân về vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Cảnh sát biển Việt Nam. Nội dung cuộc thi là các quy định trong Luật Cảnh sát biển Việt Nam được Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành ngày 19/11/2018. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài.

Cuộc thi diễn ra trong vòng 30 ngày (từ 0h00 ngày 06/9/2021 đến 23h59 ngày 6/10/2021) dưới hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://thitimhieuluatcanhsatbienvietnam.vn. Thông tin chi tiết về cuộc thi đã được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Quốc phòng và website của cuộc thi.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” là một hoạt động có quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc, do Bộ Quốc phòng chủ trì tổ chức, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển là Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức. Cuộc thi được tổ chức nhằm đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, cụ thể hóa các nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần thực hiện Đề án tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam giai đoạn 2019-2023 của Chính phủ.

Việc hưởng ứng, tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành VHTTDL sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa Luật Cảnh sát biển Việt Nam đi vào cuộc sống, trở thành nền tảng, cơ sở pháp lý vững chắc để lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và các lực lượng chức năng trên biển thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT