Tin tức - Sự kiện

Cuộc thi ảnh, video clip trực tuyến hàng tháng “Huế trong tôi”

Cập nhật: 22/03/2021 14:54:28
Số lần đọc: 873
Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc thi ảnh, video clip trực tuyến hàng tháng với chủ đề “Huế trong tôi”.

Cuộc thi với nhiều chủ đề xuyên suốt từ tháng 4 - tháng 12 như: Huế - Kinh đô áo dài Việt Nam; Những điểm check-in đẹp nhất ở Huế; Huế - thành phố của lễ hội; Huế - Kinh đô ẩm thực; Những bãi biển đẹp ở Huế; Đầm phá Tam Giang - Cầu Hai; Những làng nghề truyền thống ở Huế; Huế - Miền di sản; Vẻ đẹp vùng cao xứ Huế…

Cuộc thi hướng đến quảng bá điểm đến, kích cầu và phục hồi du lịch và lan tỏa những hình ảnh, video đẹp về danh lam thắng cảnh, di sản và những giá trị văn hoá Huế đến bạn bè gần xa. Tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi có thể tham gia cuộc thi.
 
Các tác giả phải gửi ảnh và video clip dự thi đến email visithuevn@gmail.com trước 17h ngày 20 hàng tháng kèm theo thông tin liên lạc của tác giả. Ban Tổ chức tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của ảnh và video. Sau quá trình sơ loại các tác phẩm đạt yêu cầu, sẽ tiến hành đăng tải ảnh lên Fanpage Visit Hue và video lên Kênh Tiktok Visit Hue. Thời hạn đăng bài dự thi trước 21h của ngày 20 hàng tháng.
 
Tổng giải thưởng tiền mặt cho mỗi chủ đề hàng tháng là 20 triệu đồng. Giải thưởng được trao cho các tác phẩm có lượt tiếp cận (reach) cho thể loại ảnh trên Fanpage và lượt xem (view) đối với Tiktok cao nhất tính từ trên xuống.
 
Ban tổ chức cũng yêu cầu, tác phẩm dự thi phải có nội dung và hình thức phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Tác phẩm đã đoạt giải ở các cuộc thi khác không được phép tham gia cuộc thi này. Các tác phẩm video dự thi phải đảm bảo chưa được đăng tải ở bất cứ trang thông tin trực tuyến nào, bao gồm cả website và các trang mạng xã hội (facebook, youtube, TikTok, Instagram…). Ngoài ra, thí sinh phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp cho ban tổ chức.
Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT