Tin tức - Sự kiện

Đảo Lý Sơn tạm dừng đón khách du lịch trong và ngoài nước

Cập nhật: 09/03/2020 14:09:23
Số lần đọc: 628
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Công văn hỏa tốc về việc tăng cường thực hiện việc phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 09/3/2020 tạm dừng cho phép người nước ngoài đi ra Đảo Lý Sơn; khuyến khích người nước ngoài đang ở Đảo Lý Sơn sớm trở lại đất liền. Không thực hiện thủ tục cho người Việt Nam đi du lịch Đảo Lý Sơn cho tới khi có thông báo tiếp theo; khuyến cáo nhân dân nếu không có việc cần thiết thì hạn chế ra vào Đảo Lý Sơn.

UBND tỉnh Quảng Ngãi giao Sở Giao thông Vật tải, Ban quản lý Cảng Sa Kỳ, Sở Y tế, BCH Bộ đội Biên phòng chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan trực thuộc bố trí nhân lực thực hiện việc nhiệm vụ nêu trên. Sở Công Thương, Chi cục Quản lý thị trường tăng cường kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, đặc biệt là các nhu yếu phẩm hàng ngày tại các siêu thị, chợ…; có biện pháp chỉ đạo thực hiện cung ứng đầy đủ, không để thiếu hàng hóa phục vụ nhân dân.

Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông kịp thời nắm bắt thông tin, có biện pháp chấn chỉnh và xử lý kịp thời những thông tin sai sự thật, gây dư luận hoang mang.

Sở Y tế, các Đội phản ứng nhanh, các Đoàn kiểm tra tăng cường phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố vận động, hướng dẫn nhân dân hạn chế tập trung nơi đông người, hạn chế tiếp xúc với người lạ hoặc người có dấu hiệu bị dịch tễ; mang khẩu trang, thường xuyên rửa tay... theo qui định của ngành y tế.

Nguồn: www.quangngai.gov.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT