Tin tức - Sự kiện

Di tích Hỏa Lò sẽ mở cửa về đêm

Cập nhật: 23/06/2020 08:21:42
Số lần đọc: 669
Ban quản lý Khu di tích nhà tù Hỏa Lò sẽ thực hiện hành trình trải nghiệm với chương trình "Đêm thiêng liêng-Sáng ngời tinh thần Việt" từ ngày 24/7. Chương trình sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc về chế độ nhà tù thực dân, nên khuyến cáo không đón trẻ em dưới 16 tuổi.

Theo Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò, hành trình trải nghiệm này thực hiện với sự phối hợp của Công ty Lữ hành Hanoitourist, nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo.

Trong hành trình 45 phút ngược dòng thời gian, du khách sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc: Từ giật mình, xót xa trước sự khắc nghiệt của chế độ nhà tù thực dân đến khâm phục ý chí kiên cường, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ, mà tên tuổi của họ đã trở thành một phần lịch sử dân tộc; được thả lòng mình, được tiếp thêm sức mạnh trong không gian tri ân thiêng liêng đặc biệt, với niềm tự hào về thế hệ cha anh sáng ngời tinh thần Việt.

Không gian Di tích Hỏa Lò về đêm được kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng, đánh thức mọi cảm xúc, giác quan của du khách. Kỹ thuật nhấn sáng, hắt bóng được sử dụng, tạo điểm nhấn trong các phòng trưng bày; hệ thống âm thanh, tiếng động thay đổi qua từng điểm tham quan. Chương trình sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc, ấn tượng sâu sắc không thể nào quên.

Đặc biệt, mỗi du khách sẽ nhận được một phần quà mang giá trị tinh thần, đặc trưng của di tích.

Chương trình tham quan, trải nghiệm được thực hiện từ 19 giờ các ngày thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần (bắt đầu từ ngày 24/7/2020). 

Nguồn: Báo Tin tức

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT