Hành trang lữ khách

Dốc Lết Ninh Hòa (Nha Trang): Điểm đến thú vị

Cập nhật: 22/03/2019 10:05:45
Số lần đọc: 1106
Muốn đến bãi biển, du khách phải vượt qua những đồi cát trắng, khiến việc di chuyển mệt mỏi hơn, mất thời gian hơn. Song bù lại, khi vượt qua những đồi cát này, du khách sẽ được đặt chân lên một nơi tuyệt vời với bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh. Nước biển ở đây khá cạn nên trẻ em và người lớn đều có thể thoải mái bơi ra xa. Sau những trò nô đùa, vùng vẫy ngoài biển, hay trượt cát đến mệt nhoài, du khách có thể thưởng thức những món hải sản như tôm, ghẹ, cua biển, ốc nhảy, tôm tích (tôm tít), ốc gai, sò lông biển, sò dương… với giá rẻ hơn so với khu vực trung tâm thành phố Nha Trang rất nhiều.

Khu du lịch Dốc Lết nằm ở địa phận bờ biển huyện Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc. Thời điểm thích hợp nhất đi Dốc Lết là từ tháng 1 đến tháng 9, từ tháng 10 đến hết tháng 12 khu vực này nước biển rất lạnh nên các bạn khó mà tắm được.

Do khoảng cách 50km nên các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus. Đường đi đẹp và khung cảnh ven biển rất lãng mạn. Các bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày. Từ Nha Trang bạn đi theo QL 1A đến Ninh Hòa – đi tiếp qua đèo Bánh Ít một đoạn – bạn quẹo phải theo đường DT652B là đến biển Dốc Lết.

Nếu các bạn đi Dốc Lết 2 ngày, các bạn có thể ở lại quanh khu vực bãi biển, ở đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn để các bạn lựa chọn. Nếu muốn ở resort cao cấp, có White Sand Doc Let Resort & Spa ở ngay sát biển, giá cả không đến nỗi quá đắt như các Resort cao cấp khác mà dịch vụ thì rất tốt.

Nếu đi nhóm đông, các bạn có thể cắm trại ở bờ biển. Nhưng lều trại các bạn phải tự mang đi, vì ở đây không có dịch vụ cho thuê. Vẫn nên thuê 1 phòng ở khách sạn để lấy chỗ để đồ đạc giá trị vào ban đêm và có chỗ tắm, thay đồ. Trước khi cắm lều nên báo cho bảo vệ khu vực bãi biển và nhớ chọn chỗ cát cao để đêm thủy triều lên không tới được khu lều của các bạn./.

 

Nguồn: tambunthapba.vn
Từ khóa: Nha Trang

Cùng chuyên mục