Hành trang lữ khách

Du lịch Solo với Tinder Passport™

Cập nhật: 11/10/2024 16:27:41
Số lần đọc: 201
Mùa Thu về, mang theo làn gió se lạnh và thôi thúc giới trẻ Việt lên đường khám phá những vùng đất mới, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt đối với những du khách độc thân mê kết nối, mùa Thu là thời điểm lý tưởng để mở lòng đón nhận những cơ hội mới mẻ, gặp gỡ những người bạn đồng hành trên những chuyến đi và hòa mình vào nhịp sống sôi động.


Theo thống kê Year in Swipe của Tinder, du lịch là sở thích hàng đầu của các thành viên Gen Z Việt Nam nhằm thể hiện bản sắc cá nhân và mở rộng kết nối đến với những đối tượng có chung niềm đam mê. Ngoài ra, 79% giới trẻ Việt hào hứng kết nối với người địa phương trước khi bắt đầu hành trình du lịch. Điều này cho thấy, việc tạo ra những mối quan hệ mới và khám phá văn hóa bản địa đang trở thành một xu hướng được giới trẻ đặc biệt quan tâm.

Bí quyết nâng cấp trải nghiệm kết nối với Tinder Passport

Chia sẻ về những thay đổi trong văn hóa du lịch và kết nối của người trẻ hiện nay, Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A cho biết: “Thế hệ trẻ ngày nay yêu thích khám phá. Họ không chỉ mong muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn tìm kiếm những trải nghiệm chân thật và kết nối sâu sắc với văn hoá địa phương. Việc kết nối trước với “thổ địa” không chỉ giúp họ có cảm giác an toàn và tự tin hơn mà còn mở ra những góc nhìn mới, giúp họ hiểu thêm về phong tục tập quán và lối sống của người dân bản địa. Đây là minh chứng cho sự phát triển của một thế hệ trân trọng kết nối và trải nghiệm trọn vẹn, ý nghĩa.”

Tính năng Tinder Passport

Để nâng cấp trải nghiệm kết nối của các thành viên trọn vẹn hơn, Tinder đã ra mắt Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™ (https://vn.tinderpressroom.com/Solo-Travelers-Guide-to-Tinder-Passport-TM) giúp các tín đồ mê du lịch tối ưu hóa trải nghiệm trong mỗi chuyến đi và xây dựng những mối quan hệ ý nghĩa khi đặt chân đến những vùng đất mới. Từ những bí quyết nâng cấp trải nghiệm với Tinder Passport™ đến du lịch an toàn, cẩm nang sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng giúp biến những chuyến đi một mình trở nên thú vị và đáng nhớ.

Bí quyết kết nối

Tính năng Tinder Passport™ được nâng cấp giúp kết nối với những người đồng điệu trước khi đặt chân đến thành phố mới như: tìm kiếm bạn bè, lời khuyên từ người địa phương...

Chỉ với 3 bước đơn giản: Kích hoạt chế độ Hộ chiếu; mở Tinder, nhấn “Cài đặt” và chọn mục “Địa điểm”. Tiếp theo, người dùng chọn địa điểm mong muốn khám phá và kết nối với những người bạn mới tại đó nếu muốn.

PV

Cùng chuyên mục