Tin tức - Sự kiện

Hậu Giang: Gần 50 gian hàng tham gia ngày hội trái cây ngon

Cập nhật: 06/11/2020 10:58:21
Số lần đọc: 1081
Sáng ngày 5-11, Sở NN&PTNT tỉnh Hậu Giang tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội trái cây ngon” tỉnh Hậu Giang lần thứ I. Tham dự có ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Viện Cây ăn quả miền Nam; các sở, ban ngành, địa phương của tỉnh và đông đảo nhà vườn trong tỉnh.

Đông đảo đại biểu đến dự lễ khai mạc.

Tham gia ngày hội trái cây ngon lần này có gần 50 gian hàng trưng bày nhiều loại trái cây đặc trưng của các địa phương trong tỉnh và một số doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Giải Marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang năm 2020. Thông qua hoạt động này nhằm tôn vinh thành quả lao động của bà con nông dân trong tỉnh; đồng thời giới thiệu, quảng bá trái cây đặc sản, thơm ngon, chất lượng an toàn thực phẩm, cùng các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Ngoài trưng bày các loại trái cây đặc trưng thì ngày hội còn diễn ra cuộc thi trái ngon an toàn và thi đấu xảo trái cây đẹp, độc, lạ. Theo kế hoạch, ngày hội trái cây ngon sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8-11.

Ông Lê Tiến Châu (bìa phải), Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Viện Cây ăn quả miền Nam.

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

 

Nguồn: Báo Hậu Giang

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT