Hành trang lữ khách

Khám phá những resort 5 sao view biển Phú Quốc tuyệt đẹp

Cập nhật: 28/03/2022 14:27:23
Số lần đọc: 849
Phú Quốc nơi được mệnh danh là “Đảo Ngọc: xinh đẹp của Việt Nam hấp dẫn du khách với những bãi cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh yên ả. Nơi đây còn là thiên đường nghỉ dưỡng với chuỗi khách sạn, resort đẳng cấp. Hãy cùng Tico Travel khám phá danh sách các resort Phú Quốc đẳng cấp có view biển tuyệt đẹp trên hòn đảo Ngọc này nhé!  

Vinpearl Phú Quốc

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 0943 333 333

Vinpearl Phú Quốc luôn là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách mỗi khi đến thăm đảo Ngọc. Chuỗi resort này còn nổi tiếng bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Đây là quần thể nghỉ dưỡng tích hợp những dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu mang đến cho khách du lịch trải nghiệm cao cấp và đỉnh cao. Vinpearl Phú Quốc bao gồm hệ thống 7 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với những thiết kế kiến trúc và phân khúc khác nhau giúp bạn có cơ hội lựa chọn thoải mái nhất theo sở thích của cá nhân.  

New World Phu Quoc Resort

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 025 7777 7777 

Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu New World đầu tiên tại Việt Nam, New World Phu Quoc Resort mang vẻ ngoài của một viên ngọc miền nhiệt đới. Khác với vẻ lộng lẫy, xa hoa của những resort Phú Quốc khác, New World Phú Quốc gây ấn tượng với thiết kế mộc mạc, gần gũi của một Việt Nam truyền thống với hình ảnh mái rơm cùng nếp nhà 3 gian quen thuộc. Tico Travel chắc chắn đây sẽ là chốn dừng chân bình yên hoàn hảo mà bạn có thể tránh xa mọi ồn ào của cuộc sống thường nhật để hòa mình cùng thiên nhiên. 

Nam Nghi Phu Quoc Resort

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Đảo Phú Quốc, Cửa Cạn, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 098 247 9999

Sở hữu cho mình một hòn đảo nhỏ riêng để du khách có thời gian riêng tư tận hưởng tinh hoa của đất trời, Nam Nghi Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc có hội tụ đầy đủ cả không gian tự nhiên của biển đảo, rừng nguyên sinh và hệ sinh thái san hô đa dạng. Đây chính là điểm thu hút của resort đối với những du khách mong muốn tìm một khoảng trời để tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương.

JW Marriott Phu Quoc

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 0943 333 333

Là khách sạn chuẩn 6 sao quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc được thiết kế dựa trên cảm hứng về trường đại học Lamarck trong những năm 1920. Là một resort 5 sao ở  Phú Quốc xây dựng theo mô hình 18 phân khoa của trường đại học Lamarck như các khoa xã hội, kiến trúc, hóa học… cùng các vật dụng của lớp học như bảng đen, phấn trắng vốn bình dị nhưng tại nơi đây chúng lại toát lên một sự sang trọng theo phong cách hoàng gia cổ điển. 

Premier Village Phu Quoc Resort

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 025 7777 7777 

Premier Village Phu Quoc Resort nằm trong chuỗi resort nổi tiếng của Sun Group, tập đoàn sở hữu nhiều resort cao cấp trong nước. Khác với các resort khác của hệ thống Premier Village, resort ở Phú Quốc được thiết kế  giống như một ngôi làng đánh cá ven biển. Nơi đây cũng gây ấn tượng bởi lối kiến trúc sang trọng nhưng hài hòa với thiên nhiên của núi rừng, biển cả. Các căn biệt thự của Premier Village Phu Quoc Resort nhất định sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Địa chỉ: Biển Gành Gió, Dương Đông, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 098 247 9999

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên trên đảo Phú Quốc. Giống như cái tên của mình, The Shells Resort & Spa Phú Quốc thiết kế tổng thể như một vỏ ốc lớn ôm trọn lấy bãi biển Gành Gió. Điểm độc đáo của khu nghỉ dưỡng là tầng mái của khu khách sạn có mái tròn độc đáo tựa như những khoang trên của một chú ốc. Từng phòng đều được bài trí vô cùng sang trọng và tinh tế, xứng đáng với đẳng cấp 5 sao.

Intercontinental Phu Quoc

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0943 333 333

Nằm dựa mình thư thái trên ngọn đồi với thảm rừng xanh ở huyện Dương Tơ, Intercontinental Phú Quốc được thiết kế giống như một ngôi sao biển nằm giữa đại dương.

Khu nghỉ dưỡng xây dựng với phong cách hiện đại, phóng khoáng cùng một loạt dịch vụ tiện ích đã vẽ nên sự đẳng cấp sang trọng của một resort 5 sao. Bằng việc kết hợp hệ thống cây cỏ tự nhiên xen kẽ các hồ bơi trong xanh tạo nên không gian thư thái tuyệt vời, đây nhất định sẽ là điểm đến làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Fusion Phu Quoc

Địa chỉ: Bờ Biển Vũng Bầu, Cửa Cạn, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 025 7777 7777 

Mặc dù mới chỉ được đưa vào hoạt động 5 năm trở lại đây, Fusion Phú Quốc đã trở thành chốn dừng chân quen thuộc của rất nhiều khách du lịch. Nhìn từ xa, Fusion Phú Quốc tựa như một vương quốc xanh với bốn bề đều được bao bọc bởi mẹ thiên nhiên. Mặt trước giáp biển, hai bên nhìn ra dòng sông êm đềm và mặt sau tiếp giáp với rừng nguyên sinh tạo ra một không gian nghỉ dưỡng tách biệt với thế giới bên ngoài.

Radisson Blu Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 098 247 9999

Toạ lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi mát, Radisson Blu Resort Phu Quoc là khu resort 5 sao Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Được quản lý bởi tập đoàn Radisson Hotel Group của Mỹ, vì thế mà không gian nơi đây có lối phong cách hiện đại vô cùng khác biệt. Với đường nét thiết kế khỏe khoắn kết hợp với những gam màu mang tính nghệ thuật đảm bảo cho bạn một cảm giác thoải mái nhất.

Movenpick Phu Quoc

Địa chỉ: Ông Lang, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 0943 333 333

Thuộc sở hữu của tập đoàn nổi tiếng thế giới có sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp, Movenpick Phú Quốc luôn là địa chỉ tin tưởng của khách du lịch khi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Với lợi thế của tự nhiên, nơi đây đã tạo nên một nét chấm phá riêng biệt so với rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác ở Phú Quốc. Resort Phú Quốc 5 sao lựa chọn cho mình một vẻ ngoài đậm chất Á Đông cổ điển, vừa phá cách hiện đại lại vừa ấm áp, gần gũi. 

Sol By Melia Phu Quoc

Địa chỉ: Đường Bào, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 025 7777 7777 

Bước đến Sol By Melia Phu Quoc, điều gây ấn tượng đến du khách đó là sự hài hòa giữa các tòa nhà màu trắng sang trọng với những hàng dừa xanh ngát giúp resort Phú Quốc thêm phần gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất và họa tiết trang trí mang đậm dấu ấn của Địa Trung Hải giúp du khách cảm giác như được hòa mình vào đại dương ở ngay trước mắt.

Sunser Sanato Resort & Villas

Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, Dương Tơ, TP. Phú Quốc

Điện thoại: 098 247 9999

Sunset Sanato là một khu tổ hợp giải trí tiện ích nằm trên bờ biển Bãi Trường. Các biệt thự ở resort Phú Quốc được thiết kế theo lối tân cổ điển với phong cách đơn giản mà tinh tế kết hợp với không gian đầy cây xanh tươi mát của sân vườn. Điểm thu hút mọi người khi đến đây chính là hình ảnh 4 bức tượng chú voi với đôi chân dài đang bước đi trên mặt biển. Đây xứng đáng là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn.

Với những sự lựa chọn hoàn hảo trên đây, Tico Travel chúc bạn sẽ có được một kỳ nghỉ trọn vẹn tại hòn đảo xinh đẹp này nhé!

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục