Hành trang lữ khách

Điểm danh 10 resort tại Vũng Tàu phù hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình

Cập nhật: 07/01/2022 16:37:14
Số lần đọc: 1043
Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn nơi lưu trú nào cho kỳ nghỉ tại Vũng Tàu, hãy cùng Tico Travelkhám phá top 10 resort Vũng Tàudưới đây nhé!  

1. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa 

Tọa lạc ngay sát bờ biển Vũng Tàu, Marina Bay Vũng Tàu mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với hệ thống căn biệt thự hiện đại có tầm nhìn hướng ra biển. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng cùng nội thất, tiện nghi tân tiến. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng tiện ích chung như dịch vụ spa, nhà hàng ẩm thực, phòng gym...

Điện thoại: 094 333 3333

2. Pullman Vũng Tàu 

Pullman Vũng Tàu có khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu và đến nay vẫn giữ vững được đẳng cấp chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những du khách muốn nghỉ dưỡng tại một nơi sang trọng, hiện đại với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, thích hợp cho cả chuyến đi chơi, công tác. Pullman Vũng Tàu có vị trí vừa gần trung tâm, vừa gần biển, lý tưởng để bạn khám phá trọn vẹn Vũng Tàu.

Điện thoại: 025 7777 7777

3. Lan Rừng Resort Phước Hải

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini nổi tiếng của Hy Lạp, Lan Rừng Resort Phước Hải nổi bật với tông màu xanh - trắng, kết hợp hài hòa với đại dương bao la, xanh thẳm kế bên. Lan Rừng Resort sở hữu đa dạng các hạng phòng nghỉ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Khu nghỉ dưỡng cũng có những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như bể bơi hướng biển, nhà hàng ẩm thực hay khu vui chơi trẻ em,...

Điện thoại: 098 247 9999

4. Oceanami Villas & Beach Club

Oceanami Villas & Beach Club là khu nghỉ dưỡng có đẳng cấp 5 sao quốc tế, với vị trí đắc địa hoàn toàn hướng biển, Oceanami Villas & Beach Club hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ với tiện ích chu đáo, ấn tượng.

Điện thoại: 094 333 3333

5. The Imperial Hotel Vũng Tàu

The Imperial Hotel Vũng Tàu có phong cách thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những công trình Hy Lạp, La Mã cổ đại, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp. The Imperial Hotel chỉ cách biển khoảng 2-3 phút đi bộ, với các phòng nghỉ có view hướng biển hoặc view hướng thành phố. Bên cạnh đó,resort Vũng Tàu giá rẻ này cũng có những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như hệ thống nhà hàng và quầy bar, bể bơi hiện đại, phòng gym và dịch vụ spa...

Điện thoại: 025 7777 7777

6. Melia Ho Tram Beach Resort

Nằm tại ven biển Hồ Tràm, Melia Ho Tram Beach Resort luôn nằm trong top đầu những resort Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn khi muốn nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Melia Ho Tram sở hữu bãi biển riêng với bãi cát trải dài, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ thật sự riêng tư và biệt lập. Khu nghỉ dưỡng có phòng khách sạn và biệt thự cho bạn lựa chọn, phù hợp cho mọi đối tượng và nhu cầu nghỉ dưỡng.

Điện thoại: 098 247 9999

7. Aria Vũng Tàu

Aira Vũng Tàu sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất với vị trí sát biển. Các phòng nghỉ và biệt thự trong resort Vũng Tàu này đều có view hướng biển. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng đã được tích hợp tất cả những tiện nghi hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như nhà hàng ẩm thực, bể bơi vô cực hay dịch vụ spa, phòng gym. Đây là khu nghỉ dưỡng có tiêu chuẩn 5 sao quốc tế - một nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Điện thoại: 094 333 3333

8. Anoasis Resort Long Hai - Vũng Tàu

Anoasis Resort Long Hai sẽ đưa bạn đến với một ốc đảo tươi mát ven biển. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này nổi bật với tông màu xanh - trắng đan xen và kết hợp hài hòa với nhau. Anoasis Resort Long Hai bao gồm những căn biệt thự sang trọng, hiện đại với kết cấu từ 2 - 3 phòng nghỉ. Đây là một nơi lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm resort Vũng Tàu riêng tư, biệt lập cho kỳ nghỉ.

Điện thoại: 025 7777 7777

9. Leman Cap Resort & Spa

Leman Cap Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng nằm bên sườn đồi, với view trọn vẹn hướng biển. Resort Vũng Tàu này sở hữu phong cách thiết kế châu Âu cổ điển với tông màu trắng trang nhã và thanh lịch. Nơi đây còn có nhà hàng ẩm thực cùng dịch vụ spa hiện đại cho bạn thoải mái nghỉ ngơi.

Điện thoại: 098 247 9999

10. The Wind Boutique Resort

Tọa lạc tại trung tâm Vũng Tàu, The Wind Boutique Resort mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng khép kín với toàn bộ dịch vụ tiện ích đều được tích hợp. The Wind Boutique Resort có hệ thống phòng nghỉ sang trọng, mỗi phòng sẽ có những tiện nghi khác nhau như rạp chiếu phim mini, bể sục... và đa số sẽ có view hướng thành phố. Đây là khu nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn khám phá thành phố Vũng Tàu một cách thuận tiện và dễ dàng.

Điện thoại: 094 333 3333

Tico Travel hy vọng rằng với danh sách top 10 resort Vũng Tàu giá rẻ, đẹp và gần biển trên sẽ giúp bạn có lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ sắp tới.

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục