Hành trang lữ khách

Khám phá top 10 resort cao cấp tại Hồ Tràm (Vũng Tàu)

Cập nhật: 07/01/2022 16:27:25
Số lần đọc: 1501
Một kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển Hồ Tràm xinh đẹp sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bạn “relax” sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Tico Travel điểm danh top 10 resort Hồ Tràmđạt chuẩn quốc tế ngay dưới đây nhé!!!  

1. Melia Hồ Tràm Beach Resort

Đây là một trong những resort Hồ Tràm 5 sao đầu tiên mà Tico Travel muốn giới thiệu tới bạn. Melia Hồ Tràm Beach Resort được bao quanh bởi những khu rừng ngập mặn xanh tốt, sở hữu vẻ đẹp thơ mộng của biển cả đã khiến không gian nơi đây đẹp tựa như bức tranh thuỷ mặc làm say đắm lòng người. Trải nghiệm ẩm thực địa phương độc đáo, tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp hay đắm mình tại bể bơi vô cực... sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Điện thoại: 0943 333 333

2. Vietsovpetro Resort Hồ Tràm

Vietsovpetro Resort là khu nghỉ mát cao cấp nằm tại ven biển Hồ Tràm, là nét chấm phá hoàn hảo giữa đại dương bao la và những cánh rừng tự nhiên xanh mát. Với lợi thế về tài nguyên thiên nhiên cùng hệ thống phòng nghỉ khách sạn cao cấp đạt chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mới lạ. Nổi bật nhất tại đây là khu vực hồ bơi ngoài trời lên tới 5.000m2 đang chờ đón du khách khám phá.

Điện thoại: 025 7777 7777

3. Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Hồ Tràm Beach resort được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với thiết kế ấn tượng cùng những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Mang đậm hơi thở củakiến trúc hoàng gia thời xưa với hệ thống nội thất cao cấp mang đến cho bạn một không gian sống ấm cúng và thân thuộc. Nằm ngay gần bãi biển bao la, du khách có thể hòa mình vào không gian tươi mát của biển cả và tham gia những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, sôi động.

Điện thoại: 0943 333 333

4. Oceanami Villas & Beach Club

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, quanh năm mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, Oceanami Villas & Beach Clublà khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tọa lạc ngay bên bờ biển với lối kiến trúc hiện đại và dịch vụ chu đáo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Một không gian hoàn hảo ẩn chứa bao điều thú vị sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật đáng nhớ tại vùng biển xinh đẹp này.

5. Carmelina Beach Resort Hồ Tràm

Carmelina Resort Hồ Tràm nằm tại cung đường biển tuyệt đẹp, khung cảnh hoang sơ và thanh bình nơi đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn tránh xa những ồn ào, khói bụi của thành phố. Là một resort 5 sao ở Hồ Tràm, sở hữu lối thiết kế sang trọng và hiện đại thu hút, tới đây, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên nhé!

SĐT: 025 7777 7777

6. Sanctuary Hồ Tràm resort

Sanctuary Hồ Tràm đặc biệt thu hút bởi những công trình kiến trúc ấn tượng nổi bật giữa bờ biển hoang sơ, thơ mộng. Resort ở Hồ Tràmnày là nơi lưu trú sang trọng bậc nhất khi sở hữu những căn villa đẳng cấp cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Không gian nghỉ dưỡng mang đầy tính nghệ thuật cùng những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

Điện thoại: 098 247 9999

7. The Grand Ho Tram Strip resort

Nhắc đến các khu resort đẹp ở Hồ Tràm, không thể không nhắc đến The Grand Ho Tramvới đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng và cao cấp. Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hệ thống sân golf Bluffs 18 lỗ, mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Điện thoại: 098 247 9999

8. Seava resort Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm sở hữu bãi tắm riêng rộng lớn, được du khách đặc biệt yêu thích với vẻ đẹp thanh bình và lãng mạn. Với tổng cộng 159 phòng nghỉ, khách sạn mang đậm những đường nét của phong cách Á Đông cùng việc sử dụng những gam màu trầm của gỗ tạo nên một không gian nghỉ ngơi vô cùng ấm cúng. Bên cạnh đó khu nghỉ dưỡng resortHồ Tràmcòn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng ẩm thực, là không gian cho những sự kiện lớn, hứa hẹn mang đến cho bạn kỷ niệm khó quên. 

Điện thoại: 0943 333 333

9. Parami Resort 

Nằm nép mình bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng, sở hữu không gian trong lành và tươi mát từ những khu rừng tự nhiên, Parami Resort là nơi lý tưởng để bạn tạm gác lại lo toan của cuộc sống và tận hưởng kỷ niệm thật ngọt ngào bên những người thân yêu của mình. Là một khu resort Hồ Tràm giá rẻ, nhưng hệ thống phòng nghỉ cùng những dịch vụ tiện ích cao cấp sẽ khiến bất cứ ai cũng phải “xiêu lòng”.

Điện thoại: 098 247 9999

10. Coastar Hồ Tràm Resort

Là một quần thể nghỉ dưỡng sở hữu những căn biệt thự sang chảnh có vị trí cực đẹp nằm ngay bên ven biển Hồ Tràm, Coastar Hồ Tràm là nơi để bạn tận hưởng những điều tuyệt vời nhất giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và thanh bình. Resort Hồ Tràm Vũng Tàu này còn rất gần với sân golf Bluffs sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nơi đại dương bao la, huyền bí.

Điện thoại: 0943 333 333

Trên đây là hệ thống các resort Hồ Tràm đẹp nhất với đẳng cấp từ 4-5 sao đáng để nghỉ dưỡng. Tico Travel chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui bên những người thương của mình nhé!

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục