Hành trang lữ khách

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại các resort mang đậm phong cách Pháp tại Đà Lạt

Cập nhật: 07/01/2022 16:31:37
Số lần đọc: 1282
Đà Lạt gây thương nhớ không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng mà còn bởi những khu nghỉ dưỡng mang phong cách Pháp sang trọng, cổ điển. Hãy cùng Tico Travel khám phá nhữngresort Đà Lạtnổi tiếng, nơi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến hành trình của bạn.   

1. Đà Lạt Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort là resort Đà Lạt 4 sao được bao phủ bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với tầm nhìn ra rừng thông lãng mạn. Nằm trải dọc theo hồ Tuyền Lâm thơ mộng, nơi đây sở hữu những căn biệt thự mang kiến trúc châu Âu nổi bật sẽ đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. 

Tại Đà Lạt Wonder Resortcũng có rất nhiều tiện ích, dịch vụ hấp dẫn như: nhà hàng, bể bơi vô cực, spa... sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất!

Điện thoại:  0943 333 333

2. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Mang phong cách thiết kế vintage ấn tượng, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa bao gồm những căn biệt thự mang phong cách Pháp cổ xưa với lối kiến trúc đẹp mắt, nổi bật. Nằm ẩn mình sau cánh rừng thông xanh rì, dừng chân tại nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng đậm chất phố núi.

Điện thoại: 025 7777 7777

3. Bình An Village Đà Lạt

Hiện lên như một ngôi làng Pháp xinh đẹp,Bình An Village Đà Lạt nằm ngay bên cạnh hồ Tuyền Lâm và khu rừng thông lãng mạn. Chính vì vậy, không gian tại đây lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu.

Điện thoại: 098 247 9999

4. Resort Đà Lạt Dalat Palace

Là một trong những resort ở Đà Lạt có tuổi đời lâu đời nhất, Dalat Palace được xây dựng theo kiến trúc Pháp với vẻ đẹp cổ kính, sang trọng và tầm nhìn hướng ra hồ Xuân Hương thơ mộng, lãng mạn. 

Điện thoại: 0943 333 333

5. Sam Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

Luôn đứng top đầu trong danh sách những resort đẹp ở Đà Lạt và được yêu thích nhất tại Tico Travel, Sam Tuyền Lâm resort với thiết kế thơ mộng, lãng mạn đã trở thành cái tên được du khách yêu thích, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Đến với Sam Tuyền Lâm resort, bạn sẽ cứ ngỡ như mình đang đi lạc đến đất nước Pháp xinh đẹp xa xôi với những căn biệt thự cổ điển mang phong cách Pháp, đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp nhất.

Điện thoại: 025 7777 7777

6. Đà Lạt Kim Ngân Hill Eco - Resort

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Kim Ngân Hill là một resort giá rẻ ở Đà Lạt, được xây dựng theo mô hình sinh thái độc đáo. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các căn biệt thự cùng bungalow, được xây dựng và trang trí theo phong cách châu Âu đẹp mắt.

Nằm trải dọc sườn đồi, vì vậy bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh rừng thông thơ mộng, lãng mạn. Đặc biệt, dừng chân tại Kim Ngân Hill Eco Resort, đừng quên thưởng thức những món ngon mang đậm hương vị đặc trưng nơi phố núi.

Điện thoại: 098 247 9999

7. Tea Resort Bảo Lộc

Nằm ẩn mình dưới ngọn thác hoang sơ, hùng vĩ, Tea Resort được ví von như thiên đường nghỉ dưỡng tại thành phố Bảo Lộc. Tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn biệt thự sang trọng, tinh tế với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Toàn bộ không gian tại Tea Resort Bảo Lộc đều được trang bị đồ nội thất bằng gỗ mang đến cho du khách cảm giác ấm áp, thân thuộc khi nghỉ ngơi tại nơi này.

Điện thoại: 0943 333 333

8. Zen Valley Resort Đà Lạt

Nằm biệt lập với thành phố,Zen Valley là một resort Đà Lạt sở hữu những căn biệt thựcó tuổi đời hàng trăm năm với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, Zen Valley resort còn đem đến những dịch vụ, tiện ích xứng tầm 5 sao quốc tế sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn, hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Điện thoại: 025 7777 7777

9. Lan Anh Village Đà Lạt

Là một resort 5 sao ở Đà Lạt, Lan Anh Village Đà Lạt là một hệ thống các căn biệt thự mang phong cách châu Âu hiện đại. Lấy tông trắng chủ đạo, những căn villa ở đây toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, cao cấp.

Được bao quanh bởi khung cảnh Hồ Tuyền Lâm cùng khu rừng thông xanh mướt, Lan Anh Village Đà Lạt chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc hết mình.

Điện thoại: 0943 333 333

 

Nguồn: Ticotravel.com.vn

Cùng chuyên mục