Hoạt động của ngành

Khánh Hòa: Du thuyền ''khổng lồ'' Anthem of the Seas dự kiến sẽ ghé đến Nha Trang vào năm 2024

Cập nhật: 01/08/2023 14:50:56
Số lần đọc: 478
Theo thông tin từ Cruise Industry News, tạp chí về du thuyền của Mỹ, du thuyền Anthem of the Seas sẽ ghé đến TP. Nha Trang trong chuyến hành trình du ngoạn Đông Nam Á khởi hành vào năm 2024.

Royal Caribbean International (Na Uy) - hãng tàu du lịch lớn nhất thế giới tính theo doanh thu và lớn thứ 2 tính theo lượt khách, được biết đến với các siêu phẩm du thuyền, trong đó có Anthem of the Seas - nơi lý tưởng để du khách vừa được tận hưởng những tiện nghi sang trọng vừa thư giãn, đắm mình trong bầu không khí trong lành giữa biển khơi mênh mông.

Du thuyền Anthem of the Seas. Ảnh: cruiseindustrynews.com.

Khởi hành tại Singapore, bên cạnh những điểm đến ở Malaysia, Indonesia, Thái Lan… Anthem of the Seas dự kiến sẽ thực hiện hành trình 10 đêm giữa Việt Nam và Thái Lan, ghé tham quan tại TP. Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công viên bờ biển Nha Trang luôn xanh mát.

“Tham gia chuyến hải trình, du khách sẽ chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ cũng như trải nghiệm, thưởng thức nhiều loại hình giải trí, ẩm thực phong phú, đa dạng, độc đáo của khu vực Đông Nam Á” - tạp chí này giới thiệu.

Như Thảo

 

Nguồn: Báo Khánh Hòa - baokhanhhoa.vn - Ngày đăng 30/07/2022

Cùng chuyên mục