Hành trang lữ khách

Khánh Hòa: Nhiều sản phẩm mới chờ đón du khách ở Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ

Cập nhật: 09/02/2021 07:06:44
Số lần đọc: 1031
Chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú đã tung ra nhiều sản phẩm mới ở Khu Du lịch (KDL) Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ để phục vụ du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Công ty cũng tiếp tục giảm giá vé tham quan để kích cầu du lịch.

Khách chèo thuyền Kayak khám phá rừng ngập mặn ở KDL Đảo Hoa Lan

KDL Đảo Hoa Lan cho ra mắt sản phẩm cực kỳ độc đáo: check-in rừng ngập mặn. Tại đây, du khách sẽ được chèo thuyền kayak để tìm hiểu sự đa dạng của hệ sinh thái rừng ngập mặn. Khách còn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp tổng thể của khu rừng ngập mặn ở Đảo Hoa Lan bằng vệc đi dạo trên chiếc cầu dài hơn 175m bắc ngang khu rừng. Đây cũng là điểm để khách chụp những bức ảnh sống ảo tươi xinh trong những ngày đầu Xuân Tân Sửu 2021. Ngoài ra, trong dịp Tết này,  KDL Đảo Hoa Lan còn xây dựng một số mô hình mới làng quê Việt Nam, vườn hoa cánh bướm rộng hơn 2000m2... để khách tham quan, chụp hình. Và đã đến đây, du khách không nên bỏ qua những điểm check in thú vị như guitar khổng lồ, con đường nón, vườn bướm, nhà gỗ, xem biểu diễn xiếc chim…

Cây cầu dài 175m bắc ngang rừng ngập mặn hứa hẹn đem lại cho du khách những bức hình tuyệt đẹp

Ông Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa cho biết, dịch Covid-19 đã khiến người Việt  có những sự thay đổi về hành vi cùng như thói quen du lịch. Du khách mong muốn tránh những nơi đông đúc và khám phá các địa điểm mới, du khách cũng quan tâm hơn đến các sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường và cộng đồng. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú đã xây dựng sản phẩm theo hướng du lịch sinh thái, có không gian mở để phù hợp với xu hướng mới. 

Khách chụp hình checkin với Cối xay gió ở KDL Đảo Khỉ

Cũng theo xu hướng đó, KDL Đảo Khỉ đã cho ra mắt mô hình biểu diễn xiếc ngoài trời, với các động tác được đổi mới, có câu chuyện sinh động và hấp dẫn so mới mô hình diễn xiếc truyền thống trong nhà. Đến Đảo Khỉ trong dịp Tết Tân Sửu 2021, du khách còn có thêm nhiều các trải nghiệm thú vị khi check in các mô hình đầy màu sắc tại Zone Studio, vườn trái tim, nấc thang lên thiên đường, khu vườn tình yêu, phố đi bộ, con đường trái tim... Đặc biệt, Công ty Du lịch Long Phú đã cho xây dựng ở Đảo Khỉ một số mô hình check-in Tết truyền thống để du khách thưởng lãm khi đến đây. 

Để kích cầu du lịch, năm 2021, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú tiếp tục giảm giá vé tham quan. Giá vé tham quan Đảo Hoa Lan 180.000đ/khách (năm 2020 có giá 220.000đ) và giá vé tham quan Đảo Khỉ là 120.000đ (năm 2020 giá 180.000đ)./.

THÀNH NGUYỄN

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục