Tin tức - Sự kiện

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Cập nhật: 02/12/2021 05:26:02
Số lần đọc: 738
Từ ngày 01/12, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc.  


Từ ngày 01/12, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. (Ảnh: VNA).

Với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, hành khách có thể tự làm thủ tục chuyến bay qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động “Vietnam Airlines” trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục, hành khách sẽ nhận được thẻ lên máy bay trực tuyến qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ.

Nếu không có hành lý ký gửi, hành khách có thể sử dụng thẻ này để qua cửa soi chiếu an ninh và lên máy bay mà không cần ghé qua quầy làm thủ tục tại sân bay, giúp rút ngắn đáng kể thời gian vì không phải xếp hàng chờ làm thủ tục tại quầy.

Phú Quốc là sân bay nội địa thứ 10 được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến cùng với các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai và Côn Đảo.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 2 đường bay kết nối Phú Quốc với Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, với tần suất mỗi đường bay là 2 chuyến khứ hồi/ngày.

Bông Mai

Nguồn: Báo Nhân dân

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT