Hoạt động của ngành

Lào Cai: Xây dựng trang web quảng bá du lịch Bắc Hà

Cập nhật: 09/07/2021 10:21:25
Số lần đọc: 998
Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bắc Hà phối hợp với Trung tâm Phát triển Kinh tế nông thôn – CRED xây dựng, phát triển trang web quảng bá về du lịch Bắc Hà.


Đây là hoạt động thuộc dự án "Nâng cao kinh tế và vị thế của phụ nữ dân tộc thiểu số thông qua phát triển du lịch cộng đồng tại Bắc Hà" do Trung tâm Phát triển Kinh tế nông thôn - CRED thực hiện với sự tài trợ của Aus4Equality GREAT.

Giao diện trang web quảng bá du lịch Bắc Hà.

Ông Bùi Văn Vinh, Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Bắc Hà cho biết: Với sự tài trợ của Aus4Equality GREAT và những tư liệu, hình ảnh đẹp do các nhà báo, thành viên của Câu lạc bộ du lịch Bắc Hà, Phòng Văn hóa – Thông tin và đối tác cung cấp, nội dung nền tảng của trang web đã được xây dựng cơ bản. Hiện, chúng tôi vừa tiến hành ra mắt bản chạy thử. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp về nội dung và hình ảnh từ những người yêu mến mảnh đất "Cao nguyên trắng" để hoàn thiện và phát triển trang web, góp phần quảng bá, phát triển du lịch, đặc biệt là trong giai đoạn du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh hiện nay.

Trang web quảng bá về du lịch Bắc Hà có địa chỉ tại https://www.bachatourism.com/, do Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Bắc Hà quản lý, vận hành, cập nhật nội dung.

Đức Phương

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục