Tin tức - Sự kiện

Ngã ba Đồng Lộc đón tiếp hơn 151 nghìn lượt khách tham quan

Cập nhật: 17/06/2019 09:46:22
Số lần đọc: 843
Theo thống kê của Ban Quản lý Khu di tích, trong những tháng đầu năm 2019, Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh) đã đón tiếp hơn 151 nghìn lượt khách đến tham quan, tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Từ đầu năm đến nay, Ban Quản lý đã đón tiếp, hướng dẫn cho 4.325 đoàn với 151.482 lượt khách tham quan; đón tiếp thành công nhiều đoàn khách cấp cao của Đảng, Nhà nước và khách quốc tế.

Ông Trần Đình Ước - Trưởng Ban quản lý Khu di tích cho biết, trong tháng 7 - tháng tri ân, tháng có ngày giỗ của 10 nữ thanh niên xung phong, dự báo lượng khách về với Ngã ba Đồng Lộc sẽ tăng đột biến. Để đảm bảo đón du khách, ngay từ giữa tháng 6, Ban Quản lý đang tập trung bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ hướng dẫn viên và nhân viên phục vụ; huy động tối đa lực lượng, vận động cán bộ, công nhân viên phát động phong trào tình nguyện tháng làm việc không có ngày nghỉ; tập trung chỉnh trang trong tổng thể khu di tích.

Các đoàn khách trong và ngoài tỉnh đã đến tri ân các anh hùng liệt sỹ và tham quan, vãn cảnh tại ngã ba huyền thoại

Đồng thời, sắp xếp trưng bày có hệ thống các hiện vật, nâng cấp sa bàn điện tử; tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh cảnh quan môi trường, an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ; phát triển hệ thống dịch vụ, quầy hàng lưu niệm; kết nối các tour, tuyến du lịch với Ngã ba Đồng Lộc, tăng cường công tác quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước.

Nguồn: baohatinh.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT