Hành trang lữ khách

Nhiều đơn vị lữ hành giảm giá tour du lịch ngắn ngày dịp lễ Quốc khánh

Cập nhật: 30/08/2019 15:19:25
Số lần đọc: 1112
Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay, người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Nhiều đơn vị lữ hành tại TP.Hồ Chí Minh đã tung ra những lịch trình hấp dẫn, đặc biệt là tour du lịch ngắn ngày.

Các đơn vị lữ hành tại TP.Hồ Chí Minh giới thiệu không ít tour du lịch hấp dẫn và phù hợp cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay như làng nổi Tân Lập, Vĩnh Hy, Hội An, Hạ Long, Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore...

Cùng với sự đa dạng của sản phẩm, nhiều đơn vị lữ hành còn chú trọng linh hoạt lịch khởi hành, du khách có thể chọn tour du lịch ngắn 2-3 ngày hoặc "tranh thủ" thêm ngày nghỉ phép để đi xa hơn.

Song song với việc lên lịch trình tour du lịch tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng về thời gian và giá, một số công ty lữ hành còn cộng thêm giá trị ưu đãi khi khách hàng thanh toán qua đối tác tài chính ngân hàng.

Nhiều tour du lịch Đông Nam Á cũng giảm giá mạnh, phổ biến dao động ở mức giá từ 4 triệu đồng đến 8,999 triệu đồng. Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn những tour du lịch, gồm Campuchia, Thái Lan, Indonesia... Riêng chùm tour đi Singapore trong 4 ngày và liên tuyến Singapore - Malaysia có mức giảm đặc biệt lên đến 1 triệu đồng mỗi khách./.

Nguồn: VTV

Cùng chuyên mục