Nhìn ra thế giới

Những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi ở Thái Lan

Cập nhật: 15/05/2019 09:52:54
Số lần đọc: 756
Muốn trải nghiệm ẩm thực đa dạng và khác biệt khi đi Thái Lan thì bạn đừng bỏ qua các địa điểm dưới đây.

1. Nahm

Nhà hàng này cung cấp các món ăn Thái được chế biến cực kỹ lưỡng và chỉn chu. Đầu bếp David Thompson, người đã nhận được 1 ngôi sao Michelin, của nhà hàng này luôn đảm bảo các món ăn phục vụ khách được chăm chút cẩn thận. Đây cũng là nhà hàng Thái duy nhất lọt vào top 10 trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất thế giới.

Bạn có thể được thưởng thức rất nhiều món ăn Thái cực ngon như tom yum cùng những món ăn truyền thống hay thậm chí từ thời xa xưa của Thái mà ít nơi có.

2. Issaya Siamese Club

Issaya Siamese Club là nhà hàng đầu tiên ở Thái Lan. Các món ăn ở đây chủ yếu là đồ ăn truyền thống Thái Lan kết hợp với ẩm thực hiện đại. Bạn có thể thưởng thức salad Thái hoa chuối, thịt cừu khi đến đây.

3. Bo.lan

Bo.lan đã tạo nét riêng biệt trong làn sóng ẩm thực của Thái Lan kể từ khi mở cửa vào năm 2009. Du khách sẽ được thưởng thức những món Thái khó tìm khi đến nhà hàng này với sự phục vụ tận tình, chu đáo.

Các món ăn điển hình của nhà hàng Bo.lan gồm cá hồi Chiang Mai hun khói, cà ri lòng đỏ trứng, thịt bò xào tôm khô.

4. Gaggan

Lọt top "50 nhà hàng tốt nhất châu Á", Gaggan là điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món Ấn Độ như gà nướng bơ hoặc thịt cừu.

Với công nghệ nấu ăn phân tử, đầu bếp của nhà hàng Gaggan khiến thực khách luôn bất ngờ về món ăn và họ sẽ không thể nhận ra món ăn thú vị cho đến khi vị giác chạm tới đồ ăn.

5. Supanniga Eating Room

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc hơn của ẩm thực Thái Lan như cà ri hay gỏi đu đủ thì hãy tới Supanniga Eating Room. Đây là nhà hàng ba tầng được trang trí với không gian đơn giản lấy cảm hứng từ bờ biển phía đông nam Thái Lan.

Món ăn nhất định nên thử khi đến đây là Yum Tua Puu Goong Sod (salad đậu với tôm và trứng rưới nước sốt ớt) và moo chor muang (thịt lợn béo ngậy nấu với cà ri). Hầu như mọi món ăn ở Supanniga Eating Room đều có nhiều màu sắc rực rỡ khiến thực khách nào cũng muốn check-in trước khi ăn.

6. Somtum Der

 

Tại quán ăn nhỏ này, bạn được phục vụ chủ yếu các món ăn đường phố của Thái Lan mà không cần đi nhiều nơi. Thịt gà, thịt lợn và hải sản được nướng độc đáo ăn kèm món xôi, rau xanh cực ngon và hấp dẫn.

7. Soul Food Mahanakorn

Soul Food Mahanakorn là cửa hàng 3 tầng ấm cúng với những món hải sản được chế biến từ nguyên liệu tươi rói. Thực phẩm ở nhà hàng này luôn là đồ hữu cơ có nguồn gốc từ miền bắc Thái Lan nên luôn đảm bảo chất lượng./.

 

Nguồn: 24h.com.vn
Từ khóa: Thái Lan

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT