Tin tức - Sự kiện

Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam để lại ấn tượng tốt đẹp

Cập nhật: 12/04/2021 09:21:38
Số lần đọc: 778
Tối 11/4, tại TP.Hội An diễn ra chương trình bế mạc sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 2021, khép lại chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa ý nghĩa và đầy cảm xúc.


Sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 2021đã diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp-ảnh: Phan Sơn

Các nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam, Hội An đã mang đến chương trình những tiết mục biểu diễn nghệ thuật, võ thuật Taekwondo, nhảy Kpop đặc sắc, hấp dẫn, để lại ấn tượng đối với người dân và du khách.


Chương trình khai mạc và bế mạc sự kiện có nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc-ảnh: Phan Sơn

Diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11/4/2021 tại TP.Hội An, sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 202 1có nhiều hoạt động như triển lãm ảnh nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc, văn hóa Hội An, chợ phiên Hội An; chương trình biểu diễn nghệ thuật. Các hoạt động cũng đã góp phần thu hút đông đảo du khách đến với TP.Hội An.


Nhiều du khách đến Hội An để tham gia trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc -ảnh: Phan Sơn

Sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 2021 được UBND tỉnh Quảng Nam, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp tổ chức tại TP.Hội An. Các hoạt động nằm trong chương trình sự kiện không chỉ giới thiệu, quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến đông đảo người dân Quảng Nam, Hội An mà còn góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác truyền thống giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

“Tôi xin chân thành các cơ quan ban ngành của tỉnh Quảng Nam và TP.Hội An đã hỗ trợ, hợp tác tích cực để sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm nay diễn ra thành công, tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng người thân yêu tại TP.Hội An xinh đẹp trong những ngày qua. Mong rằng chương trình lần này sẽ trở thành ký ức không thể nào quên đối với mỗi chúng ta”, ông Suk Jin Young – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại chương trình bế mạc sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 2021.

Phan Sơn

Nguồn: TTTTXTDL Quảng Nam

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT