Hành trang lữ khách

Ninh Thuận: 5 địa điểm dừng chân tuyệt vời tại Vĩnh Hy - Ninh Chữ

Cập nhật: 14/07/2020 14:10:41
Số lần đọc: 1057
Du khách đang lên kế hoạch du lịch Ninh Thuận nhưng chưa biết dừng chân nghỉ ngơi ở đâu để có vị trí thuận tiện, rẻ đẹp mà lại chất lượng, thì hãy tham khảo 5 địa điểm dừng chân tuyệt vời tại vịnh Vĩnh Hy -  Ninh Chữ.

NINH CHỮ EXCLUSIVE HOMESTAY

Tọa lạc tại Đá Keng - tỉnh lộ 702 - Khánh Nhơn - Ninh Thuận. Ninh Chữ Homestay Exclusive là địa điểm dừng chân có thể nói là thuận lợi nhất cho các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng gần biển. Điểm đặc biệt của Ninh Chữ Exclusive Homestay chính là không gian thoải mái, rộng rãi, thoáng mát. Sự tiện nghi tại đây sẽ làm hài lòng các du khách cho dù có khó tính đến mấy. Được thiết kế với kiến trúc độc đáo phương tây hiện đại, Ninh Chữ Exclusive Homestay tập trung vào phục vụ các du khách có mong muốn nghĩ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi chỉ muốn tận hưởng Vang - Biển -Hồ Bơi - Âm nhạc - và Thức ăn.

 

VIETNAM SURF CAMPING
Tọa lạc trên cung đường 702, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Vietnam Surf Camping là 1 địa điểm tuyệt vời dành cho các du khách yêu thích bộ môn lướt ván diều. Với không gian xung quanh là biển và bãi cát trắng dài 7km sẽ làm tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất có thể. Chưa dừng ở đó Vietnam Surf Camping nằm cách trung tâm thành phố chỉ 3km, điều này rất thuận lợi cho du khách tìm đến cửa hàng, siêu thị, hay các địa điểm vui chơi khác. Ngoài ra tại Vietnam Surf Camping còn phục vụ các thức ăn phương Tây và cả thức ăn Việt Nam. Điều du khách cần làm là cung cấp thông tin về món ăn và thời gian, còn tất cả cứ để cho VietNam Surf Camping lo nhé.

 

PHI KITE SCHOOL

Tọa lạc tại Mỹ Hòa, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Phi Kite School cũng là 1 địa điểm dừng chân không kém phần hấp dẫn cho các du khách có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn lướt ván diều. Ở đây có nhiều kiểu phòng khác nhau: phòng có view biển, phòng sang trọng,...và các phòng được trang trí theo phong cách phương tây là chủ yếu. Ngoài ra tại Phi Kite School còn có dịch vụ nhà hàng và bar phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nếu du khách là fan của BBQ thì còn chờ gì mà không tới đây vừa nghỉ dưỡng vừa thưởng thức tiệc BBQ sang trọng, độc đáo.

 

SORENTO BEACH CLUB

Nằm trên cùng con đường với VietNam Surf Camping và Phi Kite School. Sorento Beach Club là 1 thiên đường dừng chân hoàn hảo dành cho tất cả các du khách. Điều ấn tượng nhất của Sorento chính là không gian và cách thức trang trí. Các du khách sẽ phải hoa mắt, trầm trồ bởi các bức tượng cực kỳ độc lạ mà trên cả tỉnh Ninh Thuận chưa từng có. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách phương Tây sẽ tạo cho các du khách cảm giác mới mẻ. Nhà hàng và quầy bar sẽ phục vụ quý khách trong khung giờ từ 17h00 - 18h00. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi nhâm nhi ly cocktails, thưởng thức âm nhạc và ngắm biển. À mà ai yêu thích lướt ván diều cũng có thể chọn đây là điểm dừng chân nhé!

 

TRÚC NGUYÊN HOMESTAY

Nếu du khách yêu thích sự bình yên, thoải mái thì cứ đến với homestay Trúc Nguyên. Tọa lạc trên Vịnh Vĩnh Hy, Trúc Nguyên là homestay mới nổi nhưng lại thu hút được khá nhiều khách du lịch tới dừng chân. Bởi vì sự tiện nghi tại đây và đặc biệt là anh chủ vô cùng dễ thương, vui tính. Nếu du khác đi phượt hay đi du lịch với gia đình thì Trúc Nguyên sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra tại Trúc Nguyên du khách còn có thể tổ chức tiệc BBQ ngay trước sân vườn. Chưa hết đâu tại Trúc Nguyên rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trên Vịnh Vĩnh Hy điển hình trong đó là Đảo Bình Hưng.

 

Thanh Phương

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục