Hoạt động của ngành

Nở rộ nhiều dịch vụ cho du khách trong ngày Lễ tình nhân

Cập nhật: 15/02/2022 05:49:23
Số lần đọc: 681
Ngày 14/02 (ngày Lễ tình nhân), nhiều dịch vụ du lịch như nghỉ dưỡng, lưu trú, nhà hàng giới thiệu các gói dịch vụ hấp dẫn cho du khách. Đây là một trong những động thái của các đơn vị nhằm hưởng ứng việc mở cửa thu hút du khách sau khi thành phố Hà Nội ban hành kế hoạch phục hồi du lịch.  


Khách sạn La Ciesta Hàng Bè xây dựng gói sản phẩm lãng mạn riêng cho du khách vào ngày Lễ tình nhân.

Từ đầu tháng 02/2022, Ban Quản lý làng cổ Đường Lâm kết hợp Công ty sự kiện Thời Gian Vàng đã có kế hoạch tổ chức một không gian lãng mạn cho các cặp đôi vào ngày Valentine. Trưởng ban Quản lý di tích Làng cổ Đường Lâm Nguyễn Đăng Thạo cho biết, đơn vị xây dựng nhiều gói sản phẩm theo các chủ đề khác nhau để thu hút khách về Đường Lâm, nhằm kích cầu, phục hồi du lịch địa phương.

“Vào tối 14/02, Ban Quản lý di tích tổ chức một sự kiện lãng mạn cho du khách đến trải nghiệm gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Tặng hoa, quà, biểu diễn nghệ thuật ngay tại không gian của thành cổ. Chúng tôi muốn du khách có nhiều trải nghiệm bất ngờ khi đến Đường Lâm”, ông Nguyễn Đăng Thạo nói.

Trong khu vực nội thành Hà Nội, một số cơ sở lưu trú cũng không bỏ lỡ cơ hội này, ra mắt một số sản phẩm dịch vụ, quà tặng để thu hút du khách. Giám đốc điều hành hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng La Siesta Dương Vân Nguyên cho biết, nhà hàng Cloud Nine tại cơ sở khách sạn La Siesta tại Hàng Bè giới thiệu thực đơn duy nhất cho ngày Valentine với giá 795.000 đồng/người. Bên cạnh thưởng thức ẩm thực, du khách sẽ được trải nghiệm không gian lãng mạn, ngắm cảnh thành phố tại tầng 9 của khách sạn.

Giám đốc kinh doanh khách sạn Movenpick Hà Nội Nguyễn Thùy Bích Vân thông tin, đơn vị cũng xây dựng một thực đơn riêng “Heart to heart” cho du khách dịp Lễ tình nhân với giá 1,5 triệu đồng/2 người.

Đối với các đơn vị lữ hành, mặc dù ngày Lễ tình nhân rơi vào đầu tuần nhưng từ đầu tháng 2, một số đơn vị cũng giới thiệu sản phẩm du lịch riêng hướng tới ngày Valentine. Cụ thể, Công ty du lịch Vietravel giới thiệu trọn bộ sản phẩm “Mùa yêu thương” kéo dài từ dịp Lễ tình nhân đến Ngày quốc tế phụ nữ (8/3) với nhiều ưu đãi, hấp dẫn. Khi đặt dịch vụ phòng khách sạn tại các điểm đến nằm trong hành trình bay của Vietravel Airlines như Quy Nhơn, Đà Nẵng và Phú Quốc…, du khách được tặng 1 vé máy bay khứ hồi của Vietravel Airlines cùng nhiều ưu đãi khác.

Trong khi đó, Công ty du lịch Flamingo Redtours giới thiệu gói sản phẩm nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải và Flamingo Cát Bà với gói dịch vụ 1,2 triệu đồng/khách từ nhiều tuần trước. Bên cạnh đó, để đáp ứng những du khách không có điều kiện nghỉ dưỡng xa, đơn vị cũng xây dựng sản phẩm du lịch “staycation” (du lịch tại chỗ) để khách có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp thưởng thức ẩm thực tại tổ hợp dịch vụ Công Viên Nhỏ. Còn hệ thống dịch vụ du thuyền Athenna Hạ Long giới thiệu sản phẩm nghỉ dưỡng trọn gói trên du thuyền với giá 2,6 triệu đồng/khách, giảm 50% gói dịch vụ trang trí phòng...

Theo các đơn vị du lịch, mặc dù có khá nhiều sản phẩm mời chào dịp Valentine nhưng do ngày Lễ tình nhân rơi vào đầu tuần, lại vừa kết thúc đợt nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày nên lượng khách đặt dịch vụ chưa cao. Phụ trách truyền thông của Công ty du lịch Flamingo Redtours Vũ Bích Huệ cho biết, đa số dịch vụ trong trạng thái khởi động lại và trông chờ vào số lượng khách tăng cao hơn trong dịp quốc tế phụ nữ 8/3, tiến tới là mùa du lịch hè.

Hoàng Lân

Nguồn: Báo Hà Nội mới

Cùng chuyên mục