Tin tức - Sự kiện

Quảng bá du lịch “Miền di sản diệu kỳ” tại ÐBSCL

Cập nhật: 25/04/2021 10:56:06
Số lần đọc: 681
Chiều 24/4, Sở Du lịch TP Ðà Nẵng chủ trì, phối hợp Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương tại TP Cần Thơ. Tham dự chương trình có đại diện các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Phát triển Du lịch TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch các tỉnh khu vực ÐBSCL, các doanh nghiệp du lịch đến từ Ðà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và khu vực ÐBSCL.

Các đại biểu tham quan, tìm hiểu thông tin du lịch Thừa Thiên Huế, Ðà Nẵng và Quảng Nam tại chương trình.
 
Chương trình quảng bá lần này là sự nối tiếp các hoạt động kích cầu, xúc tiến du lịch nội địa của Thừa Thiên Huế - Ðà Nẵng - Quảng Nam, được TP Ðà Nẵng chủ trì với tư cách là Trưởng nhóm liên kết du lịch 3 địa phương năm 2021. Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Ðà Nẵng, cho biết: So với các tỉnh, thành phố vùng ÐBSCL, du lịch Thừa Thiên Huế, Ðà Nẵng và Quảng Nam có nhiều nét khác biệt, đặc trưng với các di sản văn hóa thế giới, nghỉ dưỡng biển, du lịch giải trí hiện đại. Vì vậy, lãnh đạo ngành du lịch 3 địa phương kỳ vọng tuyến du lịch “Miền di sản diệu kỳ” sẽ là lựa chọn mới lạ, với những trải nghiệm thú vị dành cho du khách từ miền Tây Nam Bộ.
 
Việc di chuyển từ ÐBSCL mà trung tâm là TP Cần Thơ đến TP Ðà Nẵng hiện rất thuận tiện. Từ ngày 29-4-2021, mỗi tuần sẽ có 14 chuyến bay từ Cần Thơ đi Ðà Nẵng và chiều ngược lại, do các hãng hàng không Vietnam Airlines (4 chuyến/tuần); Vietjet Air (7 chuyến/tuần) và Bamboo Airways (3 chuyến/ tuần) khai thác. Các hãng bay dự báo hiệu suất bay trong dịp lễ 30-4 và 1-5 có thể đạt từ 80% trở lên.
 
Chương trình giới thiệu du lịch Thừa Thiên Huế, Ðà Nẵng và Quảng Nam tại Cần Thơ lần này còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch 3 địa phương và khu vực ÐBSCL tìm hiểu, nhằm tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy nguồn khách hai chiều giữa miền Trung và miền Tây Nam Bộ, đặc biệt là dịp cao điểm lễ 30-4, 1-5 và du lịch hè 2021.
 
Tin, ảnh: DUY KHÔI
Nguồn: Báo Cần Thơ

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT