Hành trang lữ khách

Sun World Ba Na Hills giảm gần 60% giá vé tri ân người dân Quảng Nam - Đà Nẵng

Cập nhật: 22/02/2023 13:32:55
Số lần đọc: 487
Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng mức giá vé giảm gần 60% trong chương trình tri ân người dân Đà Nẵng và Quảng Nam nhân kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2023).

Sun World Ba Na Hills bồng bềnh trong “biển mây”. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Theo đó, từ ngày 10 - 31/3/2023, giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills dành cho du khách có hộ khẩu thường trú tại Quảng Nam - Đà Nẵng chỉ còn 350 nghìn đồng/người lớn và 250 nghìn đồng/trẻ em (vé đã bao gồm phí cáp treo, tham quan, trò chơi...).

Ngoài ra, vé combo gồm cáp treo và buffet trưa sẽ có giá 650 nghìn đồng/người lớn và 400 nghìn đồng/trẻ em.

Để được áp dụng ưu đãi, du khách Quảng Nam - Đà Nẵng cần mang theo căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Nếu mang theo hộ khẩu cần kèm theo giấy tờ có ảnh như giấy phép lái xe. Đối với trẻ em cần mang theo giấy khai sinh, có căn cước công dân của cha mẹ nếu cha mẹ đi cùng; hoặc mang giấy khai sinh kèm thẻ học sinh có ảnh; hoặc hộ khẩu, hộ chiếu.

Cầu Vàng ở Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Sun World Ba Na Hills cho biết: “Bằng những dịp tri ân này, chúng tôi mong người dân Quảng Nam và Đà Nẵng có được trải nghiệm thật ấn tượng, tại một trong những điểm đến đã làm nên dấu ấn tự hào cho du lịch miền Trung không chỉ trong nước mà cả trên thế giới”.

Hiện nay, tại Sun World Ba Na Hills vẫn đang diễn ra lễ hội mùa xuân “Vạn sắc hoa xuân” với nhiều hoạt động và show trình diễn nghệ thuật vốn đã trở thành đặc sản của khu du lịch.

Đặc biệt, trong tuần lễ cuối cùng của tháng tri ân, du khách cũng sẽ được tham gia vào những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 100 năm “Hầm rượu cổ Debay tại Bà Nà”. Một hành trình nhuốm màu lịch sử của hầm rượu gắn với nhân vật đã phát hiện ra đỉnh Bà Nà, cùng với triển lãm tranh và thưởng thức rượu vang trong không gian lãng mạn ở vườn hoa Le Jardin d’Amour sẽ tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho mùa tri ân năm nay của Bà Nà Hills với du khách Đà Nẵng - Quảng Nam.

Show diễn “Vũ hội nhật nguyệt” ở Sun Wolrd Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Song song với chương trình tri ân người dân Quảng Nam - Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills cũng đang áp dụng combo “Ba Na by night” để du khách có thêm không gian tận hưởng một Bà Nà thật lãng mạn và độc đáo trong đêm, với nhiều hoạt động và trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Cụ thể, combo đêm Bà Nà (đã bao gồm xe đưa đón từ trung tâm Đà Nẵng, vé cáp treo và buffet tối tại nhà hàng Beer Plaza) có mức giá ưu đãi chỉ với 800 nghìn đồng/người lớn và 600 nghìn đồng/trẻ em. Combo được triển khai các ngày cuối tuần (thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật) trong thời gian từ nay đến hết 27/4/2023.

Sau đó, gói ưu đãi trải nghiệm đêm Bà Nà sẽ được khai thác tất cả ngày trong tuần từ 28/4 đến hết 30/9/2023. Từ 1/10 - 31/12/2023, combo “Ba Na by night” sẽ trở lại khung thời gian thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần.

 Q.T

 

Nguồn: Báo Quảng Nam - baoquangnam.vn - Ngày 21/02/2023

Cùng chuyên mục