Hành trang lữ khách

The Travel đề xuất Ninh Bình là điểm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tuyệt vời nhất năm 2023

Cập nhật: 21/05/2023 10:15:11
Số lần đọc: 560
(TITC) - Ninh Bình được chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel (Canada) đề xuất là 1 trong 10 điểm đến nghỉ dưỡng dành cho gia đình tuyệt vời nhất thế giới năm 2023. 

Một góc Tràng An

Nếu du khách đang tìm kiếm một chuyến du lịch thư thái cùng với gia đình, thì Ninh Bình chính là điểm đến lý tưởng với vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục cùng những công trình kiến trúc lịch sử - văn hóa lâu đời, đảm bảo mang lại những trải nghiệm độc đáo và trọn vẹn.

Ninh Bình sở hữu những dòng sông xanh biếc như ngọc, những hang động kỳ vĩ, những dãy núi đá vôi khổng lồ, và cả khu rừng rậm nhiệt đới nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng. Các tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua những trải nghiệm hết sức tuyệt vời đó là đi thuyền chiêm ngưỡng cảnh sắc non nước ở Tràng An và Tam Cốc, khám phá vườn chim Thung Nham, hay đạp xe dạo qua những con đường làng quê.

Chùa Bái Đính nhìn từ trên cao

Đến với vùng đất “địa linh nhân kiệt”, đừng quên dừng chân ghé thăm cố đô Hoa Lư, là nơi đã ghi dấu biết bao thăng trầm của lịch sử. Sau đó hãy tìm cho mình giây phút lắng đọng tại chốn yên bình Bái Đính đầy linh thiêng. Đây là danh thắng tâm linh nổi tiếng với kiến trúc nguy nga, tráng lệ nhưng vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống.

Tam Cốc

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 20/5/2023

Cùng chuyên mục