Tin tức - Sự kiện

Thi ảnh, video về Tết Huế

Cập nhật: 14/01/2022 09:44:37
Số lần đọc: 882
Bằng việc ghi lại những khoảnh khắc qua ảnh và video về các phong tục, nét đẹp văn hoá Tết Huế (ẩm thực, lễ hội, phong tục, không khí du xuân…), người dự thi có thể nhận được những giải thưởng với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Khung cảnh viết thư pháp trong một dịp Tết ở Huế

Cuộc thi nói trên nằm trong dự án “Ký ức xứ Huế” do Team Ong Du Ký phát động ngày 11/01.

Theo đó, cuộc thi hướng đến lưu giữ lại những nét đẹp văn hoá của người dân xứ Huế trong văn hoá đón tết cổ truyền. Cụ thể, từ nay đến ngày 10/02, du khách, người dân đam mê nhiếp ảnh, quay phim là công dân Việt Nam, đang sống và làm việc tại Việt Nam và nước ngoài, không phân biệt độ tuổi có thể gửi tác phẩm dự thi là ảnh hoặc video ghi lại những nét đẹp văn hoá trong đón tết cổ truyền của người dân xứ Huế.

Ảnh và video của dự thi sẽ được đăng ở fanpage: Văn Hoá Huế và website: www.vanhoahue.vn. Các tác phẩm sẽ được ban giám khảo chấm điểm và công bố giải thưởng vào cuối tháng 2/2022.

Tổng giải thưởng chung cuộc: 30.000.000 VNĐ + Voucher của các doanh nghiệp dịch vụ. Trong đó có: 2 giải nhất (1 giải nhất ảnh và 1 giải nhất video) trị giá 5 triệu đồng + quà của nhà tài trợ/giải.

Hai giải nhì (1 giải nhì ảnh và 1 giải nhì video), mỗi giải bao gồm 3 triệu đồng + quà của nhà tài trợ/giải. Ngoài ra có 4 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Tin, ảnh: Nhật Minh

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT