Tin tức - Sự kiện

Gần 23 nghìn tác phẩm tham dự Cuộc thi vẽ tranh phòng chống dịch

Cập nhật: 12/01/2022 09:07:15
Số lần đọc: 820
Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Thủ đô tích cực hưởng ứng phòng chống dịch bệnh COVID-19” do Trung tâm Văn hóa Thành phố (Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội) tổ chức đã nhận được gần 23.000 tác phẩm của các em học sinh trên địa bàn Thành phố.  

Các tác phẩm đoạt giải được trưng bày và giới thiệu tại Trung tâm Văn hóa Thành phố - Ảnh: Thanh Tùng

Với thông điệp “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”, cuộc thi được dành cho các em thiếu nhi có độ tuổi từ 6-15 tuổi, đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, cuộc thi đã nhận được gần 23.000 tranh của 197 trường Tiểu học, Trung học cơ sở từ các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội. Cuộc thi mang ý nghĩa sâu sắc, tạo không khí phấn khởi giúp các em có thêm nhiều hoạt động giải trí trong giai đoạn học online và vượt lên trên những khó khăn, tác động của đại dịch COVID-19.

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao 109 giải thưởng dành cho các em học sinh và các đơn vị phong trào cơ sở với 1 giải Đặc biệt, 5 giải Nhất, 10 giải Nhì, 20 giải Ba, 20 giải Khuyến khích, 20 giải Khuyến khích chuyên đề và 33 giải Khuyến khích phong trào cơ sở. Các tác phẩm đạt giải xuất sắc nhất Cuộc thi được trưng bày Triển lãm Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Thủ đô tích cực hưởng ứng phòng chống dịch bệnh COVID-19” tại Trung tâm Văn hóa Thành phố và ghi hình giới thiệu trên các kênh truyền thông.

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến Chiến dịch tiêm chủng tới các bậc phụ huynh và các em học sinh, để các em thiếu nhi có thêm hành trang kiến thức trong việc giữ gìn, bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội.

Minh Anh

 

Nguồn: thanglong.chinhphu.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT