Tin tức - Sự kiện

Thi sáng tác video về giao lưu văn hóa Thái Lan - Việt Nam

Cập nhật: 24/08/2021 07:40:26
Số lần đọc: 636
Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức cuộc thi sáng tác video “Tình hữu nghị Việt Nam - Thái Lan trong thời kỳ bình thường mới” (Thai-Vietnamese Friendship in the New Normal). Thời hạn cuối nhận bài thi là 12/09/2021.  

Cuộc thi sáng tạo video được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Thái Lan. Theo Ban tổ chức, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam và Thái Lan trong độ tuổi từ 18-30, xoay quanh các nội dung giao lưu văn hóa, du lịch, ẩm thực, âm nhạc...

Các thí sinh sẽ tham gia theo từng đội 2 người, gồm 1 người mang quốc tịch Thái Lan và 1 người mang quốc tịch Việt Nam. Những thí sinh muốn tham gia cuộc thi nhưng chưa tìm được bạn đồng hành có thể đăng ký tại địa chỉ https://fb.me/e/K4lnwCKq.

Các thí sinh sẽ tham gia theo từng đội 2 người, gồm 1 người mang quốc tịch Thái Lan và 1 người mang quốc tịch Việt Nam. Nguồn: Youtube Royal Thai Embassy in Hanoi

Mỗi đội sẽ làm một video từ 2-5 phút với chủ đề giao lưu văn hóa giữa Thái Lan và Việt Nam (ví dụ như nấu ăn, ca hát…). Ngôn ngữ sử dụng trong video có thể là tiếng Thái, tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Trong quá trình quay video, thí sinh phải đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19 của Thái Lan và Việt Nam.

Sau khi hoàn thành bài thi, thí sinh đăng tải video dưới định dạng MP4, AVI, MOV hoặc WMV lên các trang lưu trữ như Google Drive, Dropbox hoặc OneDrive; sau đó gửi đường link tới trang Facebook Thái Thế (https://www.facebook.com/ThaiThebyRTEHanoi). Video dự thi được gửi cùng thông tin họ tên, năm sinh, email và số điện thoại của 2 thành viên trong đội.

Những video có chất lượng tốt sẽ được Đại sứ quán Thái Lan đăng tải lên kênh Youtube Royal Thai Embassy in Hanoi. Tiêu chí chấm điểm dựa trên tính sáng tạo, chất lượng hình ảnh và lượng like của bài thi trên kênh Youtube của Đại sứ quán.

Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Nhất 20 triệu đồng tiền mặt (mỗi thí sinh nhận được 10 triệu đồng); giải Nhì 10 triệu đồng tiền mặt (mỗi thí sinh nhận được 5 triệu đồng); giải Ba 5 triệu đồng tiền mặt (mỗi thí sinh nhận được 2,5 triệu đồng). Những thí sinh đạt giải đang sinh sống tại Thái Lan sẽ nhận được số tiền tương đương sau khi quy đổi ra đơn vị Baht.

Để biết thêm thông tin, người tham gia gửi email tới địa chỉ rte.hanoi2021@gmail.com hoặc trang Facebook Thái Thế (https://www.facebook.com/ThaiThebyRTEHanoi)./.

Nam Anh

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT