Tin tức - Sự kiện

Thông báo về cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Vĩnh Phúc” năm 2022

Cập nhật: 20/09/2022 14:42:34
Số lần đọc: 649
(TITC) - Nhằm quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người, văn hóa, du lịch Vĩnh Phúc đến với du khách trong và ngoài nước, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Vĩnh Phúc” năm 2022.

Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Vĩnh Phúc năm 2022 là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người, văn hóa, du lịch Vĩnh Phúc; là điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện, mến khách. Thông qua cuộc thi lựa chọn các bức ảnh đẹp, chất lượng nhằm xây dựng ngân hàng dữ liệu ảnh du lịch Vĩnh Phúc phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh. Đồng thời khuyến khích, tôn vinh tác giả sáng tác các tác phẩm mới lạ, độc đáo về phong cảnh, văn hóa truyền thống, con người Vĩnh Phúc, tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với du khách trong nước và quốc tế.

Về đối tượng dự thi, các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Nội dung tác phẩm dự thi bao gồm những bức ảnh về cảnh quan thiên nhiên; di tích lịch sử; danh lam thắng cảnh; di sản văn hóa; điểm đến du lịch; các loại hình du lịch; các làng nghề truyền thống; lễ hội; các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch. Những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán; các hình thức văn hóa, văn nghệ dân gian; văn hóa ẩm thực của người dân. Hoặc hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch.

Ảnh dự thi phải được chụp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và là ảnh đơn (không chấp nhận ảnh bộ), số lượng ảnh không hạn chế. Ảnh dự thi phải là sáng tác của chính tác giả, chưa tham dự hoặc công bố ở các cuộc thi khác, không có tranh chấp bản quyền tác giả, không vi phạm pháp luật, không trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Cơ cấu giải thưởng gồm có: 01 giải nhất trị giá 10.000.000 đồng, 02 giải nhì mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng, 03 giải ba mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng, 05 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng.

Có 2 hình thức gửi ảnh dự thi:

(1) Tác giả gửi file ảnh và phiếu đăng ký dự thi qua hộp thư điện tử: anhdepdulichvinhphuc2022@gmail.com.

(2) Tác giả gửi USB chứa file ảnh và phiếu đăng ký dự thi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến Ban Tổ chức theo địa chỉ: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Vĩnh Phúc (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc). Địa chỉ: Số 16 Đường Lạc Long Quân - phường Khai Quang - thành phố Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc.

Thời hạn tiếp nhận ảnh dự thi đến hết ngày 20/11/2022. Ban Tổ chức dự kiến tổ chức tổng kết, trao giải và triển lãm vào tháng 12/2022.

Thông tin chi tiết thể lệ cuộc thi xem TẠI ĐÂY.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT