Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế: Nhiều điểm vui chơi, giải trí cho nhân dân trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Cập nhật: 05/01/2021 08:26:59
Số lần đọc: 535
Chiều 4/12/2021, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi họp với đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND thành phố Huế để nghe báo cáo về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021.

UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì tại buổi họp

Tại buổi họp, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND thành phố Huế và các đơn vị có liên quan đã báo cáo về kế hoạch chuẩn bị; tiến độ và nội dung các công việc sẽ triển khai; quy mô; công tác quảng bá và các hoạt động phối hợp nhằm thực hiện các sự kiện, hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021 đạt hiệu quả tốt nhất, với tinh thần chung là sẽ tạo ra nhiều điểm vui chơi, giải trí cho nhân dân trong dịp Tết đến, Xuân về cũng như đảm bảo các điều kiện an toàn, an sinh xã hội, mọi nhà được đón Tết vui tươi, an toàn.

Trong đó sẽ có nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao, vui chơi, chợ hoa, bắn pháo hoa, hoạt động đường phố trải rộng nhiều điểm trên địa bàn. Đặc biệt là sẽ khai thác các không gian đi bộ dọc hai bên bờ sông Hương để tạo các điểm nhấn cho không gian Tết. Bên cạnh đó là các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, cận nghèo,...

Trong đó, UBND thành phố Huế sẽ tổ chức nhiều hoạt động tại Công viên Thương Bạc, bờ Bắc sông Hương, với quy mô được phát huy và mở rộng hơn so với những năm trước. Song song với đó là các hội thi như gói bánh chưng, bánh Tét, thi làm mứt và bánh truyền thống ngày Tết; Không gian triển lãm, trải nghiệm các nghề thủ công truyền thống cho du khách, người dân và thiếu nhi; Không gian trưng bày và bán đặc sản, sản phẩm tiêu biểu địa phương; Không gian thi và trải nghiệm trò chơi dân gian.

Phát biểu tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận sự chuẩn bị của các đơn vị có liên quan; đồng thời nhấn mạnh, việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Tân Sửu 2021 được thực hiện với tinh thần chung là sẽ tạo ra nhiều điểm vui chơi, giải trí cho nhân dân trong dịp Tết đến, Xuân về, tạo không khí vui tươi, ấm áp đón chào năm mới 2021. Lưu ý các đơn vị được giao thực hiện cần rà soát lại, nhằm đảm bảo các điều kiện an toàn, vệ sịnh, phù hợp cảnh quan. Chuẩn bị kỹ càng trang thiết bị để đảm bảo các hoạt động diễn ra thuận lợi. Sau các sự kiện cần chú ý tổng dọn vệ sinh, trả lại diện mạo xanh sạch.

 
 

 
Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục