Tin tức - Sự kiện

Tổng cục Du lịch giới thiệu ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn tại Hội chợ VITM 2020

Cập nhật: 18/11/2020 13:45:46
Số lần đọc: 683
(TITC) – Sáng ngày 18/11, ngay sau lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các đại biểu đã đi thăm các gian hàng tại hội chợ. Dừng chân tại gian hàng Chuyển đổi số của VITM 2020, Thứ trưởng cùng các đại biểu đã nghe giới thiệu về ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Trùng Khánh cùng Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Chuyển đổi số (ảnh: TITC)

Ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn do Tổng cục Du lịch phối hợp với Tập đoàn công nghệ VietSens xây dựng và đưa vào vận hành nhằm góp phần triển khai hiệu quả Chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 do Bộ VHTTDL phát động với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.

Ứng dụng được Tổng cục Du lịch chính thức cho ra mắt từ ngày 10/10/2020 và đã có mặt trên kho ứng dụng App Store dành cho hệ điều hành iOS và CH Play dành cho hệ điều hành Android.

Với ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn, người dùng có thể dễ dàng tra cứu, kiểm tra những điểm đến an toàn trên hệ thống bản đồ số và tìm kiếm những thông tin tiện ích khác.

Đặc biệt, du khách có thể gửi đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, những thông tin này sẽ được Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường phối hợp tiếp nhận và xử lý kịp thời nếu có những hành vi về gian lận thương mại, quảng cáo không đúng sự thật, ép giá khách hàng… Đây là một nội dung hợp tác giữa hai cơ quan nhằm lành mạnh hóa môi trường kinh doanh du lịch, đảm bảo thị trường hoạt động theo các quy định của pháp luật.

Người dùng có thể quét mã QR Code dưới đây để tải ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn:

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT