Hành trang lữ khách

Top 10 Biệt thự villa lý tưởng cho kỳ nghỉ ở Đà Lạt

Cập nhật: 07/07/2021 16:51:49
Số lần đọc: 1412
Đà Lạt nổi tiếng với những căn biệt thự Châu Âu sang trọng, tràn ngập những màu sắc tươi mới. Để giúp du khách có thêm thông tin cho chuyến đi Đà Lạt, dưới đây là những gợi ý của Reviewvilla.vn về các villa Đà Lạt được yêu thích nhất.

Những biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ tốt nhất

Vạn Hạnh Villa Đà Lạt

Đặt chân đến Vạn Hạn Villa Đà Lạt du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, những ngọn gió tươi mát trong lành của phố núi.

Villa nằm riêng biệt trên một mảnh đất rộng 560m2 tràn ngập hoa cỏ và cây xanh bao quanh khuôn viên. Tổng cộng gồm có 6 phòng ngủ và phục vụ cho khoảng từ 12 - 15 khách. Nội thất bên trong các phòng đều sang trọng với những gam màu trung tính tạo không gian rộng rãi, tiện nghi.

Bên ngoài khuôn viên là sân rộng với những bãi cỏ xanh ngát cho trẻ em vui đùa chạy nhảy. Ao cá nhỏ với các bài trí xây dựng đẹp mắt tạo không gian xanh tươi. Du khách có thể tổ chức những bữa tiệc nướng cùng bạn bè, người thân bên không gian đầy thơ mộng.

Địa chỉ: Đường Vạn Hạnh, Phường 8, TP Đà Lạt

Cách Trung Tâm: 3km

Số điện thoại: 094.333.3333

Giá tham khảo: chỉ từ 4,990,000VNĐ/Đêm

Vòng Lâm Viên Villa

Với thiết kế hiện đại sang trọng và được tọa lạc trên đường Lâm Viên khá yên tĩnh. Vòng Lâm Viên Villa là biệt thự mang những nét đẹp đặc trưng rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm đông người đến nghỉ dưỡng.

Villa có thiết kế khá đơn giản và cách bài trí hài hoà với những gam màu như trắng xám, 4 phòng ngủ riêng biệt được bố trí giường king size và có thêm 3 nệm phụ nếu đoàn có thêm người.

Phòng bếp và phòng khách có không gian khá rộng cho những buổi sum họp quây quần thư giãn. Khuôn viên được bố trí bếp BBQ để tạo không gian ngoài trời cho mọi người tổ chức những buổi party hoành tráng.

Địa chỉ:  Đường Lâm Viên, Phường 8, TP Đà Lạt

Cách Trung Tâm: 5 km

Số điện thoại: 098.247.9999

Giá tham khảo: Chỉ từ 2,990.000/đêm

Flower villa Đà Lạt

Bạn chưa tìm  được một không gian nhẹ nhàng trang nhã với khung cảnh thơ mộng hòa mình với thiên nhiên. Hãy để reviewvilla.vn gợi ý giúp bạn một biệt thự nghỉ dưỡng rất đẹp nằm ở Phường 10 đó là Flower villa.

Flower villa Đà Lạt tràn đầy những màu sắc tươi tắn, cùng với không gian khá ấm cúng của những ánh đèn vàng. Không chỉ không gian bên trong nhà, Flower villa còn được bố trí khuôn viên vườn khá rộng để tổ chức các trò chơi. Hoặc lãng mạn hơn, ấm cúng hơn cho những bữa tiệc giữa cái không khí se lạnh của Đà Lạt.

Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP Đà Lạt

Cách Trung Tâm: chưa đầy 2 km

Số điện thoại: 025 7777 7777

Giá tham khảo: Chỉ từ 5,900.000VNĐ/đêm

Top những biệt thự villa Đà Lạt view rừng thông đẹp

Red Eden villa Đà Lạt

Red Eden villa Đà Lạt nằm nổi bật trên đường Tô Hiến Thành với màu trắng sang trọng. Đây là biệt thự lớn có 3 tầng và không gian sân thượng cực rộng.

Với diện tích rộng lên đến 600m2 được bố trí và thiết kế lên đến 13 phòng ngủ rất thích hợp cho những đoàn đông người. Phục vụ được lên đến 40 khách được bố trí đầy đủ trang thiết bị thuận tiện cho việc sinh hoạt. Gam màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng và màu kem nhẹ nhàng cho không gian nghỉ dưỡng thêm thư thái.

Phòng có không gian mở nên có thể dễ dàng quan sát cảnh vật, chỉ cần bước ra ban công là bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí tươi mát. Quan cảnh thành phố cùng rừng thông phía xa xa sẽ hiện lên ngay trước mắt vô cùng lãng mạn.

Địa chỉ: Tô Hiến Thành, Phường 3, TP Đà Lạt.

Số điện thoại: 0943 333 333

Giá: Chỉ từ 5,990.000/đêm

Bằng Trang villa Đà Lạt

Được thiết kế theo phong cách những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển pha trộn văn hóa Việt Nam, không gian villa tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc.

Với diện tích toàn căn là 450m2 có thể phục vụ cho đoàn 12 -15 người với tổng là 5 phòng ngủ. Phòng ngủ đẹp và sạch sẽ với những cửa kính trong suốt dễ dàng ngắm nhìn quanh cảnh tươi đẹp bên ngoài.

Tại đây còn phục vụ những bữa ăn sáng nhỏ hàng ngày miễn phí cho khách hàng. Villa ở Đà Lạt ngày nhận hỗ trợ tổ chức các buổi tiệc và teambuilding rất chu đáo.

Địa chỉ: Đường Vạn Hạnh, Phường 8, TP Đà Lạt

Cách Trung Tâm: 3km

Số điện thoại: 025 7777 7777

Giá: Chỉ từ 2,990.000/đêm

Villa 3.1 Nam Hồ

Đi qua những hàng thông già xanh ngát hai bên đường, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh đẹp như mơ của Villa 3.1 Nam Hồ. Ngôi biệt thự Đà Lạt phong cách Châu Âu được thiết kế khá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến một nét đẹp bình yên.

Với những gam màu trắng nhẹ nhàng nổi bật giữa khuôn viên xanh ngát của hoa cỏ, villa có view đẹp ngay bên rừng thông cùng bầu không khí trong lành mà mát mẻ. Villa có tổng có 6 phòng ngủ phục vụ cho đoàn khoảng 13 - 15 người với phòng ngủ rộng rãi.

Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 11, TP Đà Lạt

Cách Trung Tâm: 5 km

Số điện thoại: 098 247 9999

Giá tham khảo: Chỉ từ 2,990.000/đêm

Top các căn villa Đà Lạt phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng

Sun Valley Villa Đà Lạt có hồ bơi

Một căn biệt thự nguy nga với vẻ đẹp tráng lệ chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Sun Valley Villa Đà Lạt mang những nét đẹp sang trọng và hiện đại với những màu sắc lung linh.

Biệt thự khá rộng với tổng diện tích là 600m2 có đầy đủ khuôn viên và được thiết kế 10 phòng ngủ. Phục vụ được tối đa 30 người, các phòng khá rộng thoải mái cho các hoạt động sinh hoạt.

Là villa Đà Lạt có hồ bơi đẹp ngay trong khuôn viên sân vườn cho du khách thêm không gian thư giãn mát lành. Nơi đây còn có không gian để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời hấp dẫn.

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Số điện thoại: 097.967.2992

Giá tham khảo: Chỉ từ 5,990,000VNĐ/đêm

Villa Nam Hồ siêu đẹp

Khoác lên mình một sắc màu tươi mát nằm bên triền đồi thoai thoải bao quanh là rừng thông xanh ngát, Villa Nam Hồ Đà Lạt với những phong cách đẹp đến ấn tượng, khiến ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng.

Với tổng 5 phòng ngủ và không gian rộng thoải mái, thiết kế mở hoà mình vào thiên nhiên bên ngoài, đây là villa Đà Lạt view đẹp thiết kế theo phong cách Châu Âu rõ nét, với những gam màu trắng và nội thất đồ đạc sang trọng.

Các phòng từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng bếp đều được bố trí tiện nghi thuận lợi. Mọi thứ dường như được đầu tư rất chỉn chu để cho khách hàng có không gian nghỉ ngơi tốt nhất.

Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 11, TP Đà Lạt

Cách Trung Tâm: 5 km

Số điện thoại: 0981 757 685

Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Các biệt thự villa Đà Lạt đẹp sang trọng cho thuê nguyên căn

Hetalia Villa - Villa Đà Lạt sang trọng view đẹp

Tựa như lạc vào một thế giới mới với những màu sắc xinh tươi cùng không gian xanh mát của thiên nhiên bao phủ, Hetalia Villa là nơi cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và trong lành khi đến du lịch Đà Lạt.

Chỉ cần nhẹ bước chân vào không gian này thôi bạn đã cảm thấy hoàn toàn phấn chấn tinh thần. Với tông màu trắng chủ đạo kèm thêm là những màu sắc tươi tắn như hồng hay xanh lá có bố cục khá hài hoà tạo nên không gian có chút đáng yêu và thơ mộng đến bất ngờ.

Bạn sẽ thấy điều đặc biệt với Hetalia Villa đó là kính được lắp đặt toàn bộ thay cho những bức tường trắng nên không gian luôn bừng sáng và đón những ánh nắng sớm mai tinh khôi, nhẹ nhàng cho ngày mới thêm tuyệt vời.

Địa chỉ: Khu du lịch nam hồ - 91 hùng vương – Phường 9 – tp đà lạt

Cách Trung tâm: 5km

Cách Hồ Tuyền Lâm: 10km

Số điện thoại: 094.333.3333

Lion King Villa Đà Lạt

Nếu còn đang băn khoăn nên lựa chọn một căn villa Đà Lạt như thế nào cho đẹp và phù hợp với những tiêu chí của nhóm, Reviewvilla.vn sẽ giúp bạn có thêm thông tin về một căn biệt thự rất đẹp mang tên Lion King Villa Đà Lạt.

Villa thiết kế với phong cách Châu Âu sang trọng cùng với nội thất hiện đại và không kém phần tiện nghi. Được xây dựng với 2 phòng khách, 2 phòng bếp và 6 phòng ngủ phục vụ cho khoảng 20 khách. Tất cả đều được tận dụng khung cảnh thiên nhiên đẹp bên ngoài với không gian mở.

Sân thượng rộng là không gian ngắm cảnh của du khách, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố tươi đẹp bên dưới. Villa có kèm thêm các dịch vụ để du khách có thể vui chơi và giải trí như bàn bida, không gian thưởng thức cafe... Tất cả các góc đều tạo cho bạn những góc chụp ảnh cực kỳ đẹp và sang chảnh.

Địa chỉ: Đường Khe Sanh – Phường 10 – TP.Đà Lạt

Cách trung tâm: 3km

Số điện thoại: 025 7777 7777

Trên đây là top 10 những căn villa Đà Lạt đẹp nhất cho bạn và người thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo đặt phòng resort Đà Lạt view rừng thông đẹp để nghỉ dưỡng nhé.

Cùng đi Đà Lạt để trải nghiệm những khung cảnh tuyệt vời của thành phố sương mờ và thư giãn trong một không gian nhẹ nhàng để bỏ xa những âu lo mệt mỏi bên ngoài kia nhé!

 

Cùng chuyên mục