Tin tức - Sự kiện

Travel + Leisure vinh danh 3 thành phố của Việt Nam trong top 10 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á

Cập nhật: 06/07/2022 08:23:09
Số lần đọc: 664
(TITC) - Ba thành phố Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh vừa được vinh danh trong Giải thưởng du lịch Asia’s Best Awards 2022 khu vực Đông Nam Á của Tạp chí Travel + Leisure. Phú Quốc và Côn Đảo cũng nằm trong top 10 hòn đảo hàng đầu khu vực.

Hồ Gươm - Hà Nội (Ảnh: TITC)

Ngày 27/6, ấn phẩm Đông Nam Á của Tạp chí Travel + Leisure lần đầu tiên công bố giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 nhằm giới thiệu cho du khách những điểm đến, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng… hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Danh sách công bố dựa trên bình chọn của độc giả, du khách trên toàn thế giới từ tháng 1 đến tháng 4/2022.

Theo đó, ba thành phố Đà Nẵng, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh lần lượt đứng vị trí thứ 3, 5 và 8 trong hạng mục 10 thành phố tuyệt nhất. Phú Quốc và Côn Đảo vinh dự được góp mặt trong hạng mục 10 hòn đảo hàng đầu Đông Nam Á. Trong đó, Phú Quốc đứng vị trí thứ 4 và Côn Đảo đứng vị trí thứ 10.

Bên cạnh đó, Travel + Leisure cũng bình chọn những thương hiệu du lịch, dịch vụ nổi bật của mỗi quốc gia cho các hạng mục như: khách sạn trong thành phố tốt nhất, khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp nhất, nhà hàng ngon nhất, quán bar tuyệt nhất… Trong đó có một số thương hiệu nổi bật như InterContinental, Sheraton, JW Marriott...

Travel + Leisure nhận định, Việt Nam đã mở cửa du lịch hoàn toàn trở lại và đang ngày càng phục hồi mạnh mẽ. Không ai có thể nghĩ rằng, chỉ một năm trước đất nước này còn đang đóng cửa cách ly, giờ đây đã có thể chào đón du khách quốc tế mà không cần trải qua bất kỳ bước xét nghiệm hay cách ly y tế nào. Cùng với đó, du lịch nội địa cũng đang tăng cao bởi nhu cầu du lịch của người dân sau 2 năm đại dịch. Họ mong muốn trải nghiệm cầu kính dài nhất thế giới, đi tàu ngầm du lịch dưới biển hay khám phá những bãi biển nhiệt đới...

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT