Tin tức - Sự kiện

Travel off Path đề xuất hành trình khám phá xuyên Việt bằng xe máy

Cập nhật: 16/02/2023 14:49:56
Số lần đọc: 434
(TITC) - Chuyên trang du lịch của Mỹ Travel off Path mới đây đã đề xuất hành trình khám phá Việt Nam bằng xe máy là 1 trong 10 trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu mà những tín đồ du lịch nhất định phải thử. 

Ảnh: Vinpearl

Travel off Path nhận định, một trong những cách phổ biến nhất để khám phá Việt Nam chính là bằng xe máy. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái khi di chuyển chậm rãi trên chiếc xe 2 bánh, ngắm nhìn phố phường, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên rộng lớn, hùng vĩ, thơ mộng. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé thăm những ngôi nhà truyền thống, tìm hiểu về văn hóa - lịch sử lâu đời, trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân địa phương... Từ những cánh rừng nguyên sơ rậm rạp, xanh thẳm, những bãi biển trong xanh với cát trắng, nắng vàng, cho đến những ngôi làng nhỏ yên bình ở miền núi, hay những thành phố nhộn nhịp, sống động... Tất cả tạo nên một bức tranh đa sắc màu đầy thú vị.

Sông Nho Quế - Hà Giang

Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước hình chữ S, du khách có thể thuê một chiếc xe máy ở bất cứ đâu một cách dễ dàng với chi phí cực kỳ phải chăng.

Những hoạt động thú vị khác cũng được Travel off Path gợi ý như: ngắm Bắc cực quang ở Bắc bán cầu, khám phá Safari ở châu Phi, lặn ngắm san hô Great Barrier (Úc), ngắm sao ở sa mạc (Các tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất)...

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Travel off Path)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 16/02/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT